Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Quán cà phê bị chỉ trích vì cho nhân viên mặc bikini - VnExpress Du Lịch

Quán cà phê Bikini Beans Espresso tại Washington đang là điểm tới thu hút rộng rãi đối tượng mua hàng nam bởi các nhân viên nữ đều chiếm hữu thân hình bốc lửa và mặc bikini khi phục vụ.

quan-ca-phe-bi-chi-trich-vi-cho-nhan-vien-mac-bikini

Trước khi mở quán tại Washington, Carlie đã chiến thắng với một khu chợ tương tự tại bang Arizona. Ảnh: Bikini Beans.

Chủ quán Carlie cho nhân thức công việc buôn bán đang rất phát đạt, tăng hạng nhanh trên Yelp (một ứng dụng gợi ý vị trí ăn chơi cho du khách). Theo cô, cách ăn mặc hot bỏng của viên chức là cỗi nguồn thu hút lượng lớn đối tượng mua hàng nam, Mirror đưa tin ngày 20/3.

Tuy nhiên, việc ăn mặc lanh tanh của quán đang vấp phải rộng rãi chỉ trích. Một thành viên là nam giới của hội đồng đô thị nói trên New York Post rằng nên hạn nhạo báng việc thiếu nữ ăn mặc hở hang. "Có một lần tôi xịt vào quán. Sau đó tôi trông thấy đối tượng mua hàng chỉ nhìn chăm bẳm tham gia miếng dán ngực của các cô gái, và hình dung ra thứ ẩn sau đó".

"Tôi chỉ muốn trao quyền cho thiếu phụ, giúp họ cảm thấy dễ chịu về bản thân. Mọi đàn bà đều có quyền bầu cử, quyền tán thành, biến thành chỉ huy. Chúng tôi có quyền khiến cho việc với sự tự tin, duyên dáng và cần được tôn trọng dù mặc gì đi nữa", Carlie cho nhân thức.

Một nữ nhân viên của quán cũng báo cáo: "Mọi người chỉ đang cố gắng sắm thứ gì đó để chỉ trích mà thôi, hoặc chứng minh rằng họ cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn chúng tôi mặc bikini như thế này".

Ngoài ra đó, đa dạng người cũng bày tỏ sự yêu thích với cách ăn mặc của nhân viên trong quán. Họ nghĩ là đây chỉ là sự giải trí đơn thuần.


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét