Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tử thi nhỏ tuổi gái Việt được tìm thấy gần cống nước ở Nhật - VnExpress

thi-the-be-gai-viet-duoc-tim-thay-gan-cong-nuoc-o-nhat

Các nhà dò xét Nhật Bản sáng nay kiểm tra hiện trường nơi nhận thấy thi thể tí hon gái người Việt tại thành phố Abiko, thức giấc Chiba. Ảnh: Kyodo

Nạn nhân được xác định là ốm gái có tên Le Thi Nhat Linh, 9 tuổi, sinh viên lớp ba. Một người nam nhi đi câu cá đã phát hiện ra tử thi bé bỏng gái trong hiện trạng không mặc áo quần bên bờ sông Tone tham gia khoảng 6h45. Cảnh sát cho hay họ vẫn chưa thể lên tiếng nguyên cớ cái chết nhưng hiện ra những dấu hiệu cho thấy có thể em bị bóp cổ lỗ, theo Kyodo News.

Ốm gái, sống gần đô thị Matsudo, sáng ngày 24/3 phải tới lớp học nhưng lại không hiện ra ở trường. Theo tin tức từ cảnh sát, rộng rãi người đã thông báo nhận ra một ốm gái giống với biểu đạt về nạn nhân. Thi thể em được sắm thấy phương pháp trường khoảng 10 km.

Khi rời nhà tham gia 8h hôm 24/3, ốm gái mặc hồng quần, áo khoác màu xám và mang một chiếc balô đỏ, loại thường dùng cho học sinh tiểu học, cảnh sát cho hay. Tập đoàn tính năng không tìm thấy áo quần hay bất cứ vật dụng nào của nạn nhân ở hiện trường.

Vũ Hoàng


Xem thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét