Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Thiếu nữ bóp cổ hủ công an để người nhà 'cướp' xe máy bị tạm thời giữ - VnExpress

Chiều 24/3, trên đường Nguyễn Huy Oánh (thị trấn Vinh), nhì công an thị trấn Trường Thi (đô thị Vinh) dừng rà soát xe máy của Nguyễn Thị Minh Quyên do không có gương chiếu hậu bên trái.

Không xuất trình các giấy má can dự, Quyên bị cảnh sát lập biên bản nhưng không ký, nói chờ người nhà đến khắc phục. Khi chồng Quyên là Nguyễn Văn Chiến cùng mẹ Hà Thị Tình (60 tuổi) và một nam thanh niên đi tới, Quyên bị buộc tội đã cùng những người này nhục mạ lực lượng khiến cho nhiệm vụ, giật tờ giấy ghi biên phiên bản.

Theo trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An), Quyên ăn hiếp các cán bộ công an: "Mày bắt xe tau là tau cho đi tù...". Quyên sau đó bóp cũ rích một cán bộ công an, còn Chiến và bà Tình giằng xe lấy phóng đi...

thieu-phu-bop-co-cong-an-de-nguoi-than-cuop-xe-may-bi-tam-giu

Chiếc xe máy đang bị tạm thời giữ tại trụ sở công an. Ảnh: Hải Bình.

Xác định thuộc tính nguy hiểm, Công an thị trấn Vinh tích lũy tài liệu, trích xuất hình ảnh video trong khoảng di động của nhân chứng lưu lại.

Trung tá Nguyễn Hữu Cường cho nhân thức bà xã chồng Quyên đang bị trợ thì giữ hình sự về hành vi chống người thực hiện công vụ.

Nhà chức trách đang truy hỏi tìm nam giới trẻ liên quan vụ việc.

Hải Bình


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét