Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Bị mẹ đẻ nhốt 2 năm trời chỉ ăn đất và nước đái, cậu bé suýt chết vì suy dinh dưỡng giờ đã thế này

Vào năm 2014, dư luận Malaysia từng rúng động trước một vụ ngược đãi trẻ em man rợ. Nạn nhân là một cậu bé xíu 15 tuổi nhưng hình hài chỉ giống với một đứa trẻ 7-9 tuổi.

Tham gia thời điểm ấy, Jason, tên của cậu nhỏ từng được tổ chức cảnh sát địa phương nhận thấy trong một căn nhà khóa trái cửa bỏ hoang từ lâu.

Bị mẹ đẻ nhốt 2 năm trời chỉ ăn đất và nước tiểu, cậu bé suýt chết vì suy dinh dưỡng giờ đã thế này - Ảnh 1.

Cậu nhỏ bé trước và sau khi bị ngược đãi.

Theo lời cậu nhỏ nhắn kể lại, mẹ cậu nhỏ tuổi thường giam giữ cậu nhỏ nhắn trong nhà cả ngày để đi ra ngoài. Tới khi bà trở lại em có xin được ăn và được ra ngoài nhưng đáp lại em chỉ là những cái tát, cái đạp tham gia cơ thể bé xíu.

Dần dần, Jason cũng trở nên lo lắng với chính mẹ đẻ của bản thân. Cậu bé tự thu bạn dạng thân ở trong căn phòng. Được biết, phụ vương mẹ Jason đã ly hôn trong khoảng năm em 7 tuổi, Jason ở cùng mẹ nhưng cũng kể trong khoảng đó, em bị mẹ tra tấn và kìm hãm lạ mắt trong nhà.

Hên, một người láng giềng đã đột nhiên nhìn thấy cậu bé xíu trong căn nhà bỏ không suốt 2 năm và lên tiếng với cảnh sát để giải cứu cậu bé nhỏ. Khi cảnh sát tới nơi, họ thấy sững sờ và bàng hoàng trước hoàn cảnh của cậu bé.

Bị mẹ đẻ nhốt 2 năm trời chỉ ăn đất và nước tiểu, cậu bé suýt chết vì suy dinh dưỡng giờ đã thế này - Ảnh 2.

Cảnh sát sững sờ trước cảnh ngộ của cậu nhỏ bé bị bỏ đói, suy dinh dưỡng nặng.

Những gì họ nhận ra là một thiếu niên áo quần rách nát, trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng. Căn phòng vô cùng dơ bẩn chứa đầy phân và nước tiểu. Cậu bé nhỏ chẳng thể đứng hay tự chính mình ngồi được.

Sau khi cậu bé dại được đưa tới bệnh viện để mắt sức khỏe, mẹ của Jason cũng bị cơ quan cảnh sát truy vấn nã vì tội danh ngược đãi con nít. Tại bệnh viện, cậu bé dại nhanh chóng bình phục sức khỏe trong sự để mắt của dân chúng.

Bị mẹ đẻ nhốt 2 năm trời chỉ ăn đất và nước tiểu, cậu bé suýt chết vì suy dinh dưỡng giờ đã thế này - Ảnh 3.

Jason được để mắt trong bệnh viện.

Trong khoảng sau khi thoát khỏi căn nhà đầy ám ảnh cậu tí hon Jason được gửi đến trại trẻ mồ côi và có một cuộc sống chung như bao đứa trẻ khác.

Trong những bức hình được san sẻ trong thời gian vừa mới đây, có thể thấy Jason trông hoàn toàn mạnh khỏe, ngoài mặt cũng có rộng rãi thay đổi, không còn là một cậu nhỏ nhắn còi cọc, suy dinh dưỡng nữa.

Bị mẹ đẻ nhốt 2 năm trời chỉ ăn đất và nước tiểu, cậu bé suýt chết vì suy dinh dưỡng giờ đã thế này - Ảnh 4.

Hình ảnh gần đây nhất của cậu tí hon Jason. Em hiện đang sống tại trại trẻ mồ côi.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét