Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Vì thê thiếp, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu

Không chỉ đổi mới quan điểm của chị em về định nghĩa "soái ca", Chân Tử Đan – nam chính của loạt phim võ thuật đình đám Diệp Vấn, còn khiến hàng triệu người theo dõi nữ phải ái mộ vì tình yêu dành cho thê thiếp mình. Tôn chỉ yêu bà xã của nam tài tử đã được đúc kết trong câu thoại nhiều người biết đến một thời: "Trên cõi trần này không có người đàn ông sợ bà xã, chỉ có người đàn ông biết tôn trọng hiền thê".

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 1.

"Diệp Vấn" Chân Tử Đan từng là hình mẫu hoàn hảo của biết bao người theo dõi nữ

Chính vì nhì từ "tôn trọng" ấy mà Chân Tử Đan luôn nhất thiết chối từ đa số các dự án điện ảnh có cảnh giường chiếu. Ngôi sao võ thuật chia sớt: "Phân cảnh âu sầu đến mấy, đau buồn tới mấy tôi cũng sẽ diễn, nhưng tôi tuyệt đối không đóng cảnh ‘hot’, vì yếu tố đó sẽ khiến cho vợ tôi tôi tổn thương".

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 2.

Trong sự nghiệp của bản thân mình, các công trình của Chân Tử Đan tuyệt nhiên chưa từng có bóng vía của cảnh "hot"

Hiện nay, có rất nhiều diễn viên, thậm chí là cả các ngôi sao lớn đều chấp nhận "cởi đồ" để được nhiều người biết đến. Mặc dù là tự chính mình diễn hay dùng thế thân thì hành động mạo hiểm của họ đều được đánh giá là có tinh thần kính nghiệp cao, với mục đích hy sinh vì nghệ thuật. Đến cả ảnh đế Lương Triều Vỹ hay nữ thần Thang Duy cũng đã từng "nude" 100% trong bộ phim điện ảnh gây bàn cãi một thời Sắc Giới.

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 3.

Lương Triều Vỹ và Thang Duy từng gây chấn động màn ảnh rộng với những phân cảnh "xác làm thịt" chân thực

Vậy nhưng dù đã gia nhập làng tiêu khiển được cả chục năm, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan chưa từng đóng một phân cảnh thân mật nào, chứ đừng nói tới cảnh giường chiếu. Có thể nói, trong sự nghiệp diễn xuất của chính mình, vai diễn "lộ" rộng rãi nhất của nam a ma tơ cũng chỉ là để hở lưng trong khoảng phía đằng sau trong tác phẩm Huyền Thoại Trằn Chân.

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 4.

Chân Tử Đan để sơ hở dáng lưng trong "Huyền Thoại Nai lưng Chân"

Tuyệt đối không đóng cảnh là một trong những nguyên tắc nghề nghiệp của Chân Tử Đan. Nam a ma tơ từng bày tỏ: "Nghiệp diễn đối với tôi rất cần thiết, nhưng nếu như đề xuất lựa chọn giữa phim ảnh và mái nhà thì tất nhiên tôi sẽ chọn lựa phi tần con tôi. Khiến cho việc gì tôi cũng sẽ nghĩ đến cảm kiếm được của hoàng hậu con tôi đầu tiên. Tôi không muốn đàn ông lớn lên lại nhớ đến cảnh phụ thân nó từng ôm hôn người thiếu phụ khác".

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 5.

"Gia đình của tôi là cần thiết nhất"

Chân Tử Đan kết hôn với Uông Thi Thi vào năm 2003, nhị người có một con trai và một con gái. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng tình cảm của hai vợ chồng vẫn mặn nồng như thuở thuở đầu.

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 6.

Chân dung người đàn bà êm ấm và may mắn nhất dương gian

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 7.

Uông Thi Thi luôn theo sát từng công trình của chồng

Thời nay, một đấng phu quân chung thủy và yêu hậu phi từ màn ảnh đến ngoài đời thật như Chân Tử Đan quả thực hãn hữu thấy. "Soái ca" của chúng ta sẽ trở lại với dự án Diệp Vấn phần 4.

(Nguồn: qq)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét