Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Hàng xóm bé gái tử trận tại Nhật: "L. rất thân thiện, vui lòng và mọi người đều yêu quý"

Theo Japan Times đưa tin, một nhỏ tuổi gái mang quốc tịch vietnam tại thị trấn Matsudo, thức giấc Chiba, Nhật Bản được phát hiện tử chiến gần một con mương cách thức nhà 10km vào hôm 26/3. Những người hàng xóm của em Nhật L., nạn nhân bất hạnh trong vụ án cho biết em là một cô bé bỏng vui mắt, thân mật và thích thủ thỉ với mọi người.

Tử thi của Nhật L., một sinh viên lớp 3 được mua thấy trong một cánh đồng, gần con mương tham gia khoảng 6:45' sáng bởi một người đi câu cá gần sông Tone. Cảnh sát sau đó đã tiến hành khảo sát khẩn cấp. Họ cũng cho biết căn do dẫn đến tử vong vẫn chưa được xác nhận.

Taeko Saito, 69 tuổi, người sống gần nhà của nhỏ nhắn L. tại Matsudo đã ủ ấp mặt khóc khi nghe tin tử thi của nhỏ tuổi L. được sắm thấy: "Tôi không thể tin được rằng chính mình sẽ không có thời cơ nhìn con bé dại nữa".

Hàng xóm bé gái tử vong tại Nhật: L. rất thân thiện, vui vẻ và mọi người đều yêu quý - Ảnh 2.

Thi thể của bé bỏng L. được tìm thấy cách thức nhà hơn 10km.

Bà Saito là một trong những tình nguyện viên của đội tuần tra an ninh địa phương. Bà đã khiến quen với nhỏ bé L. vào khoảng hè năm ngoái. Khi đi ngang qua vườn nhà nhỏ nhắn L., bà Saito đã hỏi về loại rau củ quả được trồng trong vườn và cô gầy đã sung sướng trả lời đó là những loại rau đặc biệt của vietnam. Kể từ đó, mỗi khi trông thấy bà Saito, tí hon L. đều phấn kích chào hỏi trong khoảng xa.

Bà cũng cho nhân thức thêm rằng ốm L. thích mặc đồ màu hồng. Khi được bà Saito đánh giá tốt y phục đáng yêu, nhỏ nhắn L. nói rằng em đã tìm chúng tại vn và tặng cho bà một số món đồ lưu niệm như cà phê hay kẹo vn. Nhỏ dại L. cũng nhiều lần kể cho bà Saito về người bà của chính mình đang sống tại vn.

Hôm 18/3, bé xíu L. có cho bà Saito vài chiếc kẹo để cảm ơn chồng bà Saito đã cho cô bé bỏng ít đồ ăn hôm trước. Khi bà Saito mời cô nhỏ tuổi đến chơi nhà, bé dại L. đã hát tặng bà một ca khúc tiếng Nhật.

Vào hôm thứ 6, những người bạn của L. tại trường tiểu học nói với bà Saito rằng các em cảm thấy lo sợ vì không thấy L. đâu. Bà Saito nói rằng khi nghe tin về một nhỏ gái được sắm thấy gần một con mương tại Abiko, thức giấc Chiba, bà đã nguyện cầu rằng đó ko phải là L. vì cô bé dại chẳng thể nào đi đến Abiko một bản thân mình được. Khi cảnh sát báo tin cho bà, mọi thứ trở nên trống rỗng và bà chẳng thể tin mọi chuyện xảy ra tương tự.

"Tôi không thể tin được, sau khi tới Nhật Bản, cô nhỏ tuổi lại phải chịu cái kết thảm thương tương tự", bà nói.

Một người hàng xóm khác, 35 tuổi có con gái cùng học tại trường với L. cũng đãi đằng sự tiếc nuối thương và đau đớn.

"Tôi đã rất lo âu khi nghe tin con bé dại bặt tăm", cô cho biết. "L. là một nhỏ bé gái ngoan và rất chân thực. Cô nhỏ cũng luôn vui lòng với người lạ".


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét