Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Giận dữ của 12 cung Hoàng Đạo nữ khi gặp tiếng sét ái tình

Trong cuộc đời, người nào mà chẳng mơ ước một lần được chìm đắm trong hương vị ngây chết giả của ái tình sét tấn công, một thứ tình ái chớp nhoáng nhưng lại nồng nàn không dễ dàng quên. Hãy cùng lăng kính chiêm tinh mày mò xem mỗi cung Hoàng Đạo nữ sẽ có phản ứng khác biệt như thế nào khi gặp tiếng sét tình yêu của đời chính mình.

1. Hoảng sợ tậu cách đi ngay chỗ khác: Xử Nữ, Bạch Dương

Phản ứng của 12 cung Hoàng Đạo nữ khi gặp tiếng sét ái tình - Ảnh 1.

Con tim đã rung mà lại phải né trước đã!

Không làm lạ ví như Xử Nữ lọt vào hàng ngũ này. Anh chị biết đấy, những cô nàng Xử Nữ khá rụt rè trong chuyện tình cảm. Họ có thể xao xuyến trong một vài giây nhưng ngay sau đó sẽ trở lại với lý trí. Để yêu họ cấp thiết thời gian thử thách và sự tin tưởng.

Còn Bạch Dương vì sao họ cũng ở hàng ngũ này? Cô nàng Bạch Dương tình yêu phải do họ chủ động chọn lựa và quyết định, tình yêu sét tiến công chỉ là chuyện vu vơ thoáng qua thôi, yêu thì còn lâu.

2. Yên lặng chỉ dám theo sau quan sát: Kim Ngưu, Bọ Cạp

Phản ứng của 12 cung Hoàng Đạo nữ khi gặp tiếng sét ái tình - Ảnh 3.

Lỡ mà người ta nhân thức thì thật là...

Có đặc điểm thông thường của các nàng thuộc cung Kim Ngưu và Bọ Cạp là trai đẹp thì phải ngắm thu giãn cái đã. Còn tỏ tình thì chưa đâu, ngại lắm. Với Kim Ngưu, họ rất nhút nhát trong chuyện yêu đường, chứ đừng nói tới chủ động tỏ tình. Còn với Bọ Cạp, tình ái của họ phải an ninh. Họ luôn khiếp sợ nhân thức đâu người ta lăng loàn thì sao.

3. Cố gắng giữ chính mình tĩnh tâm: Thiên Bình, Ma kết

Phản ứng của 12 cung Hoàng Đạo nữ khi gặp tiếng sét ái tình - Ảnh 5.

Dù yêu có mấy cũng phải thật bình tĩnh, phải thật bình tĩnh.

Khi bất ngờ gặp gỡ mẫu người xuất sắc nhị nàng này sẽ nảy số nghĩ suy trong đầu rất nhanh là mình sẽ phải làm cho gì- quá trình rất rõ ràng, cảnh huống các tuyến đường đi nước bước thiệt hơn... Có khi mải suy nghĩ tính toán quá đến mức nửa kia đi xa lúc nào hai nàng này chẳng hay.

4. Bạo dạn sắm bí quyết gây lưu ý: Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã, Bảo Bình

Phản ứng của 12 cung Hoàng Đạo nữ khi gặp tiếng sét ái tình - Ảnh 7.

Muốn yêu thì phải nhấc mông lên mà tán!

Với Song Tử và Bảo Bình - nhì nàng thuộc lực lượng yếu tố Khí sẽ ngay tức thì hỏi chuyện khiến cho quen bằng những câu chuyện dí dỏm hài hước khiến chàng chẳng ngần ngại tiếp chuyện ngay tức khắc. Còn với nhị cô nàng thuộc đội ngũ nhân tố Lửa là Nhân Mã và Sư Tử thì họ ngay ngay lập tức khoe ngay khả năng nhằm lôi cuốn kẻ thù hướng chú ý về bản thân mình.

5. Chưa khiến cho quen đã dệt mộng tổ chức đám cưới với người ấy: Cự Giải, Song Ngư

Phản ứng của 12 cung Hoàng Đạo nữ khi gặp tiếng sét ái tình - Ảnh 9.

Yêu là đầy đủ!

Nhì cô nàng thuộc nhóm nhân tố Nước mơ mộng luôn tìm cho bản thân một người đại trượng phu lý tưởng để họ nương tựa, để khóc để yêu hết bản thân. Khi bắt gặp mẫu người tuyệt vời của cuộc đời bản thân mình thì họ chỉ nhân thức đổ rầm và đắm chìm ngay ngay lập tức trong nghĩ suy ngày mai tay trong tay cùng người ấy ở khung cảnh lãng mạn nào đấy... Các nàng nghĩ đến cả chuyện sẽ công ty đám cưới với chàng ở đâu và như thế nào trong khi tên một nửa còn chưa biết.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét