Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Nhật Bạn dạng: Hội đồng giáo dục nói lời xin lỗi và quyết tìm ra hung thủ sát hại bé gái người Việt

Ngày 24/3, bé xíu Lê Thị Nhật Linh mang quốc tịch Việt Nam đang học lớp 3 tại thị trấn Matsudo mất tích khi đang trên phố tới trường. 2 ngày sau đó, cảnh sát đã nhận thấy thi hài của em trong một con mương tại đô thị Abino, tỉnh Chiba, Nhật Phiên bản.

Được nhân thức, tử thi bé nhỏ Nhật Linh được sắm thấy ở gần sông Tonegawa, nằm gần ga Toride và bao quanh là cánh đồng trải dài khoảng 2km theo hướng đông nam.

Trong cuộc họp báo tối ngày 26/3, Hội đồng giáo dục thị trấn Matsudo cho biết, vẫn chưa sắm được mối manh gì của hung phạm. Chủ tịch hội đồng luôn miệng xin lỗi và tỏ ra tức giận, ông nói, một mực sẽ sắm ra hung thủ sát hại nhỏ gái người Việt.

Nhật Bản: Hội đồng giáo dục nói lời xin lỗi và quyết tìm ra hung thủ sát hại bé gái người Việt - Ảnh 1.

Tử thi cô nhỏ người Việt được phát hiện sau 2 ngày bặt tăm.

Một thầy giáo trong trường tiểu học, nơi cô bé xíu người Việt theo học cho biết, thầy và nhỏ Nhật Linh hay chào hỏi nhau ở hành lang, sự ra đi của nhỏ bé làm thầy bị sốc và tỏ bày tiếc nuối thương vì không thể giúp được gì cho cô bé.

Được nhân thức, vụ bặt tăm được xác nhận sau khi cô giáo của trường gọi điện cho mái ấm công bố nhỏ xíu Nhật Linh không đến trường và thân nhân đã trình báo cảnh sát sau thiên nhiên tìm được tí hon.

Theo các nguồn tin trên mạng, do công viên gần nhà và là tuyến trục đường quen thuộc nên em thường tự đi học một bản thân.

Một camera an toàn đã ghi được hình có một siêu xe hiện ra trên cung đường em Linh đi học và nhường nhịn như đã theo dõi em trong khoảng một bốn tuần. Tất nhiên, biển số xe đã bị che.

Theo tin tức thêm từ cảnh sát, họ còn chiếm được báo chí sau đó là chiều ngày 24 có một nhỏ bé gái kiếm được dạng giống gầy Linh ở gần một công viên thuộc thị trấn Matsudo cùng với vài người khác. Hiện nay, cảnh sát vẫn đang tiếp tục dò hỏi, khiến rõ vụ việc.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét