Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Công an tịch kí tàu tróc nã đuổi nhau trên vịnh Hạ Long - VnExpress

Sáng 27/3, đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho nhân thức, đơn vị đang trợ thì giữ nhị tàu vỏ gỗ, lắp máy có hành vi truy nã đuổi nhau trên vịnh Hạ Long.

“Chúng tôi buộc phải thị trấn xử lý theo quy định của qui định. Trong nhị tàu vỏ gỗ này, một chiếc mang biển kiểm soát QN1096-TS đã đăng ký, đăng kiểm (tàu đuổi phía sau). Chiếc còn lại không có đạt yêu cầu, đăng kiểm nên tập đoàn tác dụng sẽ tịch thu”, ông Tấn nói và tin tức thêm, chủ nhị tàu gỗ làm cho nghề câu cá, cào hà và bán hàng rong trên vịnh Hạ Long. Trong đó, chủ tàu mang biển kiểm soát QN1096-TS từng bị xử phạt về hành vi bán hàng rong sai pháp luật trên vịnh Hạ Long. 

cong-an-tich-thu-tau-truy-duoi-nhau-tren-vinh-ha-long

Một trong nhì tàu vỏ gỗ không có đăng ký, đăng kiểm bị nhà chức trách tịch thâu. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó ngày 21/3, mạng xã hội hiện ra đoạn ghi hình gần 2 phút ghi cảnh một tàu gỗ lớn rượt đuổi tàu khác tí hon hơn trên vịnh Hạ Long. Người đại trượng phu đứng trên mũi tàu lớn hét to và cầm một đoạn cây ăn hiếp dọa, sau đó phóng đoạn cây về phía tàu nhỏ nhắn, gây nguy nan với những người trên tàu này.

Quá trình diễn ra sự việc, phổ biến người trên các tàu gần đó góp ý can ngăn nhưng người đàn ông trên tàu gỗ lớn không dừng lại. Sau gần 2 phút, khi chiếc tàu nhỏ nhắn chạy gần một tàu chở khách để tị nạn thì chiếc tàu gỗ rượt đuổi mới bỏ đi.

Theo vài nhân chứng, vụ rượt đuổi được cho bắt nguồn từ việc tranh giành địa bàn bán hàng trên vịnh Hạ Long.

Minh Cương


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét