Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Á khôi Yến Nhi lên tiếng vì việc bị Huyền My "cướp" quyền dự thi Miss Grand International 2017

Hôm nay 28/3, fanpage chính thức của Miss Grand International (Hoa hậu Tự do Toàn cầu) bất ngờ san sẻ tin tức Á hậu Huyền My biến thành thây mặt Việt Nam tham gia đấu trường dung nhan này. Điều này làm mọi người xôn xao bàn tán bởi lúc trước theo một nguồn tin đại diện vietnam tham dự cuộc thi năm nay là Á khôi Huỳnh Yến Nhi - người đẹp chẳng thể nhập cuộc cuộc đua Miss Grand International 2016 do rớt Visa. Trước sự việc này, Yến Nhi đã chính thức báo cáo.

Á khôi Yến Nhi lên tiếng vì việc bị Huyền My cướp quyền dự thi Miss Grand International 2017 - Ảnh 1.

Ví như như dự báo ban sơ là Yến Nhi sẽ tới với Miss Grand International thì theo thông báo chính thức của BTC, thây mặt Việt Nam là Á hậu Huyền My.

"Tôi đã đọc đâu đó trên mạng, rằng người ta đang ném đá Huyền My vì cô ấy tham gia cuộc tranh tài Miss Grand năm nay. Sau đó, người ta lại còn tiếc thương cho tôi vì tôi "bị cướp" cơ hội tham gia cuộc tranh tài này. Xin cảm ơn mọi người, nhưng tôi nghĩ chúng ta đã không vô tư với Huyền My.

Tôi đã lên chiến lược cho bản thân trong khoảng đầu năm, và trong chiến lược đó của chính mình, không có "chiến dịch truyền thông nào" có tên: "Huyền My "cướp" cơ hội của tôi". Bởi thời cơ là do tôi tạo ra và nắm lấy. Nếu Huyền My có "cướp" cái gì của tôi, thì đó chính là 30 phút thời điểm quý báu mà tôi định dành đi tập gym cho đẹp body để ngồi viết ra cái status này" - Yến Nhi san sẻ.

Sau khi đính chính về việc bị quần chúng thương tiếc nuối do Huyền My cướp quyền dự thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới, Yến Nhi tiết lộ cô cảm thấy hạnh phúc vì thấy chính mình vẫn còn được người theo dõi thương và nhớ tới lắm. Sự "đương đầu" của người theo dõi để đòi lại "công bằng" cho Yến Nhi làm cô cảm thấy bản thân cần có trách nhiệm khiến tốt hơn trong năm 2017.

Á khôi Yến Nhi lên tiếng vì việc bị Huyền My cướp quyền dự thi Miss Grand International 2017 - Ảnh 2.

Lúc trước tại Miss Grand International 2016, Yến Nhi cũng bị tuột mất cơ hội vì không xin được Visa xuất cảnh. Người thay thế cô vào thời điểm đó là người đẹp Nguyễn Thị Loan.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét