Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên tậu

Sau một loạt những bài trình bày, đánh giá cụ thể cũng như ý kiến của những sneakerhead uy tín, đánh giá dành cho adidas EQT 2017 khá hăng hái. Đương nhiên, đối với thời trang nói thông thường, nhu yếu thời điểm trải nghiệm mới có thể nói lên chất lượng thực tế của một item.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 1.

adidas EQT Support ADV PK

ngừng thi côngĐây là ý định quan trọng của khách hàng trước một item mới ra mắt. Cùng mày mò chất lượng và hiệu năng của EQT Support ADV PK (một trong tám mẫu giày nằm trong BST EQT 2017) sau 10 ngày sử dụng, để kiểm chứng những gì mà adidas chắc chắn đem đến cho khách hàng.

10 ngày liên tiếp "trên chân" adidas EQT Support ADV PK

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 2.

EQT Support ADV PK sau 10 ngày dùng

Sau khi dùng trong 10 ngày liên tiếp, đôi EQT Support ADV PK của tôi đã kém "lung linh" hơn khi đập hộp. chậm tiến độ là điều dĩ nhiên, cứ mang giày ra khỏi nhà là bạn đã phải chấp nhận chuyện nó bị lấm bẩn, nhất là quãng thời gian mưa gió vừa mới đây ở Hà Nội.

Như đúng chỉ tiêu mà adidas đã thể hiện sự quan trọng: EQT 2017 là dòng giày thời trang, lấy cảm hứng trong khoảng thể thao nhưng không dành cho việc tập dượt - Tôi chỉ mang EQT đến văn phòng, chuyển động nhẹ nhàng như đi bộ, lên xuống cầu thang.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 3.

Đánh giá qua một tẹo về "trạng thái" của EQT Support ADV PK. Ngoài chuyện bị bẩn, chúng ta có thể thấy rõ phần đế giày đã bị nhăn. Khoan chê cười, đó là chuyện rất bình thường và dĩ nhiên sẽ xảy ra với những loại đế bằng nguyên liệu nhẹ, êm như EVA trên EQT.

Hiệu năng thực tiễn mà EQT Support ADV PK đem đến?

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 4.

Bạn biết đấy, ở không gian công sở phải ngồi nhiều, vận động giữa các phòng ban cũng nhiều. Giả dụ không chú ý lựa chọn một vài giày tốt sẽ dễ dẫn tới đau chân.

Phiên bản thân tôi đã thưởng thức tương đối phổ quát dòng giày, trước khi mua luôn khám phá thật kỹ, cảm thấy đích thực mến mộ mới đi tới quyết định. Với EQT lại khác, đây là một quyết định khá liều lĩnh khi tôi mới chỉ bị "tấn công gục" bởi câu chuyện đằng sau dòng giày lịch sử này.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 5.

Nguyên liệu Primeknit mượt mà, êm ái, thoáng khí và khác biệt là co giãn rất tốt

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 6.

Kiến tạo sock-like, không có lưỡi gà sẽ đem tới cho bạn cảm giác rất thoải mái

Một trong những điểm tôi cảm thấy ưng ý nhất ở EQT Support ADV PK sau 10 ngày dùng chính là phần thân giày (upper) bằng Primeknit. Nguyên liệu này mượt mà, êm ái, thoáng khí và khác lạ là giãn nở rất tích cực, cộng thêm thiết kế sock-like không lưỡi gà dịu dàng ôm ấp trọn lấy bàn chân làm tôi rất bằng lòng.

Trong quá khứ, tôi từng tôn thờ những đôi boots da cao cổ lỗ vì chúng rất hầm hố, hợp với vóc dáng của phiên bản thân. Tất nhiên, đổi lấy vẻ đẹp đó là sự bí bức và đau nhức của bàn chân. Với EQT là một thế giới khác hẳn, có gì đó rất phấn khích: bạn cứ mường tưởng như chính mình được tháo giày ra và đi đa số ngày vậy.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 7.

Tiếp theo là phần support: ba vạch đặc trưng của EQT đặt ngang mu bàn chân và heelcage sau gót. Những phòng ban này được sản xuất để bổ sung hiệu năng cho thân giày (upper) bằng Primeknit, chi tiết phần support và heelcage giúp nhất quyết bàn chân và chống tuột gót. 

Với người có bàn chân dày như tôi, chỉ cần nới dây đầy đủ sẽ cảm thấy vừa vặn, còn người có bàn chân cùng cỡ những nhỏ xíu hơn chỉ cần siết chặt dây qua bốn lỗ ở heelcage.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 8.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 9.

Một nhân tố nữa làm nên hiệu năng của EQT Support ADV PK chính là bộ đế EVA cùng pad bằng cao su ở mũi và đế giày. Dù không còn được thiết bị Torsion System nhưng bù lại đế EVA của EQT Support ADV PK rất nhẹ, giảm chấn tốt. Mang giày cả ngày vẫn cảm thấy thoải mái, không nhức mỏi ngón chân.

Hai pad cao su tăng độ bám khiến cho rất tích cực nhiệm vụ của bản thân, trong 10 ngày vừa qua dù là mặt con đường khô ráo hay mưa gió nhớp nhúa, tôi chưa lần nào bị trượt chân khi mang EQT Support ADV PK.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 10.

Phần lót giày cũng được xử lý khá tốt, sau khi mang liên tục 10 ngày: logo adidas Equipment vẫn chưa bị bong tróc. Đây chỉ là một đặc điểm tí hon nhưng adidas đã lắng tai những phản hồi từ khách hàng. 

Sau khi liên tiếp "hành xác" EQT Support ADV PK trong 10 ngày, giờ đã tới lúc "spa" cho đôi giày thương mến đã bị lấm bẩn:

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 11.

Rất có thể bạn đang tự hỏi: Tại sao bài viết trải nghiệm vật phẩm lại đưa cả vệ sinh giày vào đây? Có lý do cả đấy! Với những người trẻ ưu thích sự nhanh gọn, thuận tiện thì một đôi giày với chất liệu dễ vệ sinh cũng là một nhân tố cực kì cần thiết.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 12.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 13.

Bằng bộ vệ sinh giày chuyên dụng, chỉ khoảng 5 phút sau EQT Support ADV PK đã được "hồi sinh". Phần thân giày (upper) Primeknit và đế giày EVA đều rất dễ làm cho tinh khiết. Lần này coi như tôi may mắn vì đôi giày có nguyên liệu tốt, với giày dép chỉ cần dính bùn đất khoảng 2 ngày, khi các vết bẩn đã khô giòn lại sẽ trở thành không dễ dàng vệ sinh.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 14.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 15.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 16.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 17.

Với nguyên liệu tốt, EQT Support ADV PK đã tinh khiết đẹp như mới sau khi được vệ sinh

8 tiếng mỗi ngày, 10 ngày liên tục (kể cả Chủ nhật vẫn tính vì mang đi chơi cả ngày). EQT Support ADV PK đã đem tới cho tôi những thưởng thức tuyệt vời về mặt cá tính lẫn hiệu năng. Sự tối giản trong kiến tạo và màu sắc rất dễ phối liên hiệp với phổ biến loại bộ cánh khác biệt. 

Đây đúng mực là chọn không thể bỏ lỡ của năm 2017, thực thụ rất "đáng đồng tiền bát gạo". Để có được những cảm nhận chân thật hơn, hãy tự mình trải nghiệm adidas EQT 2017 ngay lúc này.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét