Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Không thể tin cũng có ngày bà Beck diện legging cùng sneaker giản dị thế này ra phường

Trong khoảng khi còn là thành viên của Spice Girls, Victoria Beckham đã là một trong những tượng trưng thời trang đình đám nhất Anh Quốc. Người ta đặt cho bà Beck biệt danh "Posh Spice" (Gia vị sang chảnh) cũng chính bởi gout phong cách thời thượng tuyệt đối của cô. Vic lúc nào cũng ăn diện vô cùng thời thượng, chỉn chu, trong phổ quát năm cô thậm chí còn không bao giờ đi giày bệt mà chỉ chịu diện giày cao gót ra phường.

Không thể tin cũng có ngày bà Beck diện legging cùng sneaker giản dị thế này ra phố - Ảnh 1.

Dung mạo sang chảnh, chỉn chu mọi lúc mọi nơi đã biến thành nhãn hàng của Victoria Beckham.

Vậy nhưng kể trong khoảng khi trở thành nhà kiến tạo chuyên nghiệp, đẳng cấp thời trang của bà Beck đã có sự thay đổi rõ rệt. Cô ăn vận nhiều chủng loại hơn, hào phóng hơn, "cool" hơn và thậm chí còn trở thành fan của giày sneaker. Cô thú nhận mình chẳng thể diện giày cao gót lênh khênh trong lúc khiến việc vì phải chuyển động đông đảo. Trong khoảng năm rồi đến nay, Vic liên tiếp được bắt gặp gỡ diện giày sneaker, cả trên thị trấn lẫn khi ra mắt BST bắt mắt.

Không thể tin cũng có ngày bà Beck diện legging cùng sneaker giản dị thế này ra phố - Ảnh 2.

Trong 1, 2 năm trở lại đây, bà Beck có sự thay đổi rõ rệt trong đẳng cấp. Cô ăn vận hào phóng hơn, dễ chịu hơn và còn trở thành fan của giày sneaker.

Và mới đây, cô lại một lần nữa khiến người ta phải bất thần khi diện quần legging dạo thị trấn. Khách hàng nào nấy đều quá bất ngờ khi một biểu tượng phong cách nổi tiếng sang chảnh như bà Beck cũng có ngày diện quần legging với bomber jacket và giày sneaker "như không" đến thế. 

Không thể tin cũng có ngày bà Beck diện legging cùng sneaker giản dị thế này ra phố - Ảnh 3.

Vic dạo xã với con gái Harper trong set đồ thể thao bao gồm bomber jacket, áo thun, quần legging và đôi sneaker Yeezy 350 V2 màu Zebra.

Không thể tin cũng có ngày bà Beck diện legging cùng sneaker giản dị thế này ra phố - Ảnh 4.

Cô không quên nhấn nhá nét sang chảnh cho set đồ đơn giản của chính mình với kính râm và túi xách mini.

Không thể tin cũng có ngày bà Beck diện legging cùng sneaker giản dị thế này ra phố - Ảnh 5.

Hẳn Vic của 5 năm trước cũng phải bất thần trước sự đổi mới này của bản thân.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét