Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

6 ca khúc dành cho những cô gái không nhân thức rằng mình xinh tươi

1. "My Favorite Part" (Mac Miller ft. Ariana Grande)

Mac Miller đã cho thấy một khía cạnh dịu dàng hơn của bản thân trong album mới nhất, "The Divine Feminine", khác lạ là qua phiên bản nhạc mang hơi hướng Retro "My Favourite Part" biểu lộ cùng cô bạn gái Ariana Grande. "Em chẳng hề biết em cute nhịn nhường nào và nửa kia à, đó là điều làm cho anh thích nhất".

2. "How Beautiful You Are" (Frankie J)

Trong MV cho "How Beautiful You Are", Frankie J nỗ lực hàn gắn một mối quan hệ vỡ bằng cách thức sáng tác một ca khúc bỏ ra cho người bản thân mình yêu - một cô gái không trông thấy được giá trị của bản thân: "Khi anh nhìn em, anh thấy một ngôi sao sáng. Nhưng khi em ngắm mình trong gương, em không nhân thức em là khách hàng nào, em không ghi nhận bản thân cho tất cả những gì em đã khiến. Hãy nhìn tham gia những hên và phần lớn những gì em có".

3. "You & I" (John Legend)

John Legend đã đề cập tới khía cạnh phong thanh của những người đàn bà với "You & I" khi hát cho người con gái bản thân yêu rằng cô không cần đến lớp trang điểm hay những trang phục xinh tươi để có thể dễ thương trong mắt anh: "Em sửa lại lớp điểm trang. Anh đoán là em không nhân thức rằng em đã rất xinh đẹp rồi. Em thử mọi chiếc váy em có. Em đã đẹp trong mắt anh từ nửa giờ trước rồi".

4. "What Makes You Beautiful" (One Direction)

5 năm trước, Liam Payne mở màn cho bản hit đầu tay của One Direction trong chất giọng Anh Quốc đặc biệt: "Em thiếu tự tin, không hiểu tại sao". Ngay trong khoảng đầu ca khúc, chúng ta đã nhân thức rằng cô gái trong mơ của One Direction là một người con gái thiếu tự tin. "Em không nhân thức rằng em xinh tươi. Chính yếu tố ấy làm cho em xinh tươi", xinh đẹp đấy nhưng cũng lại hơi có vấn đề vì câu hát của 5 chàng dễ làm cho phổ biến cô gái cho rằng chính mình nên thiếu tự tin để hấp dẫn các chàng trai.

5. "Wake Me Up" (Ed Sheeran)

Nằm trong album đầu tay "+" (2011), "Wake Me Up" là những lời tự thú của Ed Sheeran về hồ hết những gì anh yêu ở người con gái mà phiên bản thân đang muốn gắn bó. "Wake Me Up" kể câu chuyện về một cô gái chẳng hề nhân thức chính mình có sức ảnh hưởng lớn thế nào trong thế cục của Ed. Ngôi sao "Shape Of You" không phải ca ngợi ngợi sự thiếu tự tín ở cô gái ấy, anh chỉ hát về giá trị của cô trong cuộc sống của mình. Vậy nên xứng đáng +1 điểm so với "What Makes You Beautiful": "Và em sẽ không bao giờ nhân thức em dễ thương như thế nào trong mắt anh. Nhưng có thể chỉ vì anh đang yêu mà thôi".

6. "Knock Me Off My Feet" (Dan Talevski)

Trong "Knock Me Off My Feet", Talevski bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của người con gái anh yêu, đến mức anh không thể mua nổi trong khoảng ngữ nào để diễn đạt sự quý giá của cô trong mắt anh: "Em thậm chí chẳng hề nhân thức em đáng yêu tới mức nào. Anh chưa bao giờ nhận ra người nào thật thiên nhiên như vậy. Và anh không biết anh có thể giảng nghĩa vấn đề ấy hay không nữa".

Nguồn tìm hiểu: Billboard


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét