Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Đây là anh chàng độc nhất được "cứu" tại "The Voice Mỹ" hôm nay!

Tập 2 Vòng Đối đầu "The Voice US" mùa thứ 12 vừa lên sóng sáng nay, theo giờ vietnam.

Aliyah Moulden (15 tuổi) đối đầu với Dawson Coyle trong ca khúc "I'm Walking on Sunshine" (Katrina and the Waves). Alicia và Adam đều nghiêng về phía Dawson, tuy nhiên Gwen lại chọn Aliyah. Đương nhiên là Blake đã nghe theo lời nửa kia và giữ lại cô nhỏ nhắn 15 tuổi. Thế nhưng, không đành lòng chứng kiến Dawson ra về, Alicia đã bấm nút "cướp" thí sinh. Anh chàng dễ thương này chính là thí sinh độc nhất vô nhị được "cướp" trong ngày bữa nay!

Đây là anh chàng duy nhất được cứu tại The Voice Mỹ hôm nay! - Ảnh 2.

Chân dung thí sinh độc nhất vô nhị được "cứu"

Johnny Gates đối đầu với Sammie Zonana trong ca khúc "I Drove All Night" (Céline Dion/Cyndi Lauper). Johnny vượt bậc hơn hẳn Sammie, được các HLV hết lời khen ngợi, và tuy nhiên chính Gwen cũng đã tin yêu và giao chiếc vé đi tiếp cho anh chàng.

Đến trong khoảng team Alicia, RJ Collins được chọn đối đầu với Chris Blue trong ca khúc "Adorn" (Miguel). Chris được Gwen và Blake đánh giá tốt ngợi, nam ca sĩ nhạc Country hi vọng bản thân mình chẳng hề đấu tranh với người yêu nếu như Chris lỡ có bị loại. Dĩ nhiên, Alicia đã không để chuyện đó xảy ra mà chọn luôn Chris vào vòng trong. RJ là người bị loại.

Những tiết mục tiếp theo được điểm qua thuộc về: Aaliyah Rose đấu với Savannah - Gwen chọn Aaliyah, Nala Price đấu với Josh West - Adam chọn Josh, Andrea Thomas đấu với Micah Tryba - Blake chọn Andrea. Không khách hàng nào được cứu trong những trận đối đầu này.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét