Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Những yếu tố nên xem xét để không ăn năn nuối tiếc khi mua chung cư - VnExpress Mái ấm

Với nhiều người, việc tìm nhà sẽ làm cho họ phải rút toàn thể số tiền dè xẻn và tiếp tục trả nợ nhiều năm. Vì thế, bạn cần nỗ lực để hạn chế bận bịu những sai lạc sau:

1. Chủ đầu tư nhiều người biết đến chưa chắc đã bảo đảm chất lượng nhà

Nhiều người nghĩ rằng một tầm thường cư tốt ví như công ty xây dựng có rộng rãi công trình lớn nổi tiếng. Tuy nhiên, đây chỉ là một nhân tố đọc thêm chứ không phải quyết định. Theo trang Home & Decor, công ty nhà ở danh tiếng Wheelock Properties ở Singapore cũng vướng phải vụ kiện cáo với dân cư do nhiều hỏng hóc trong nhà cửa bình thường cư.

Trên thực tế, chủ đầu tư thường thuê phổ biến nhà thầu phụ với chất lượng không đồng đều. Bởi vậy, nếu như có thể, bạn nên mày mò thêm về các công ti sẽ tham gia vào giai đoạn xây đắp ví như dự định tìm nhà chưa khởi công.

nhung-dieu-nen-chu-y-de-khong-hoi-tiec-khi-mua-chung-cu

Các nhà đầu tư thường thiết kế nhà mẫu tối giản, tone màu trung tính với các đồ đạc đắt tiền. Ảnh minh họa: HD.

2. Nhà mẫu thường trông rộng và sáng hơn nhà thực tiễn

Chủ đầu tư thường có nhiều mẹo để căn hộ trông có vẻ rộng hơn. Họ sẽ sử dụng những mảng gương lớn khiến cho không gian có cảm giác nhân đôi. Một vài căn hộ còn được lắp đèn ở chân tường làm cho nhà sáng hơn phổ quát.

Hình như, nội thất trong các căn nhà mẫu thường được chọn lựa kỹ lưỡng, là những món đồ đắt tiền với các nhà kiến tạo chuyên nghiệp. Nếu như bạn muốn tận dụng đồ cũ của mái ấm, tự trang trí căn hộ, việc có được không gian rộng như nhà mẫu là rất khó.

Một vài nhà đầu tư thậm chí còn dỡ tháo dỡ bớt các mảng tường ngăn ở nhà mẫu, sử dụng tông màu trung tính nên nhà thoáng đãng và ánh sáng cũng lan tỏa khắp nơi.

3. Kiểm tra giá nhà của các khu tầm thường cư lân cận

Khi trình bày nhà, các nhà đầu tư, trọng điểm môi giới nhà ở thường quảng cáo nhà của họ có giá tốt nhất. Một số nơi bán ra các chiêu ưu đãi: "Hạ thấp giá 10%". Dĩ nhiên, nếu khám phá kỹ, bạn có thể phát sinh ra, căn hộ sau khi giảm giá vẫn đắt hơn mặt bằng thông thường cùng chất lượng.

nhung-dieu-nen-chu-y-de-khong-hoi-tiec-khi-mua-chung-cu-1

Bạn cần rà soát kỹ các công trình cũ của chủ đầu tư tòa nhà, xem quy hoạch chung của khu thị trấn. Ảnh minh họa: CDO.

4. Chủ đầu tư thường hẹn hứa phổ quát về hạ tầng cơ sở

Khi xây đắp một chung cư xa trung tâm, rộng rãi công ty hẹn hẹn sẽ sớm xây dựng trường học, bệnh viện, khu thương mại hoặc đô thị có ý tưởnrg phát triển các khu nhân thể ích. 

Bạn hãy khám phá quy hoạch của thành phố. Ngay cả khi những khu tiện ích có trong kế hoạch phát hành, chúng cũng có thể không như bạn ước muốn. chậm tiến độ có thể là các dịch vụ quá đắt tiền hoặc quy mô quá tí hon. Liệu bạn có thể cho con học ở những trường mà học phí bằng nửa tháng lương của bác mẹ? 

5. Nguyên liệu hoàn thành có thể không giống vật liệu mẫu

Khi kiếm được nhà, bạn cần kiểm tra kỹ các loại nguyên liệu sử dụng để hoàn thiện. Sàn nhà, gạch ốp lát có hình thức gần giống nhà mẫu nhưng chưa chắc có độ bền, chất lượng tương đương. Bạn cần hỏi nhà đầu tư cung cấp tin tức nguyên liệu khi nhận thấy có sự khác biệt.

6. Mọi thắc bận rộn về nhà cần được trao đổi qua văn bạn dạng, email

Nhiều nhà đầu tư sẽ đưa ra lời hứa hẹn qua máy tính bảng, khi thì thầm. Nhưng bạn hãy yêu cầu lưu lại chắc chắn bằng văn bản hoặc qua email. chậm triển khai sẽ là bằng chứng để họ chẳng thể chối những điều cần làm cho. Nếu như họ chối từ làm vấn đề này, cam đoan, bạn sẽ không thu được yếu tố bản thân ước muốn.

An Im


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét