Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Sau hơn 3 tháng, Man Utd đã thoát biệt danh "chú Sáu"

Ở vòng đấu 29, Everton đánh bại Hull City 4-0 để leo lên địa điểm thứ 6, đẩy Man Utd xuống thứ 7. Man Utd hiện có 49 điểm, kém 1 điểm so với Everton và Arsenal.

Sau hơn 3 tháng, Man Utd đã thoát biệt danh chú Sáu - Ảnh 1.

Vì thế trong trận chạm mặt Middlesbrough tham gia tối nay (19h00, giờ vn), kết quả dù có thế nào thì Man Utd cũng đã thoát khỏi địa điểm thứ 6. Giả dụ thắng, thầy trò Jose Mourinho sẽ leo lên địa điểm thứ 5. Trong trường thích hợp hòa hay thua, Man Utd sẽ đứng thứ 7 (Man Utd kém hiệu số so với Everton).

Man Utd và số 6 đã dính lấy nhau từ 105 ngày trước. Dù đá bết bát hay toàn thắng 6 trận liền, thậm chí là bất bại ở Premier League gần nửa năm thì "Quỷ đỏ" không thể trèo lên nổi một bậc. 

Sau hơn 3 tháng, Man Utd đã thoát biệt danh chú Sáu - Ảnh 2.

Yếu tố này là đề tài để Man Utd chịu sự mỉa mai từ các CĐV. Thậm chí Chelsea còn "đá xéo" đội chủ sân Old Trafford trong một bài viết trước trận tứ kết FA Quắp.

Nhưng "lời nguyền số 6" giờ đã được hoá giải. Nếu tấn công bại đội bóng đang gặp gỡ khó khăn là Middlesbrough, Man Utd sẽ khiêu vũ lên địa điểm thứ 5.

Sau hơn 3 tháng, Man Utd đã thoát biệt danh chú Sáu - Ảnh 3.

* Trận đấu giữa Boro và Man Utd diễn ra lúc 19h00 tối nay, trực tiếp trên Kênh14 với đoạn ghi hình bàn thắng có sớm nhất.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét