Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

“Titan Quái thú” lộ diện trong trailer mới của “Attack on Titan” mùa 2

Cách đây không lâu, hãng Funimation đã lên tiếng trailer mới cho mùa nhị của anime Attack on Titan. Được chuyển thể từ manga cùng tên của họa sĩ Isayama Hajime, mùa trước tiên của loạt phim sau khi mở bán tham gia 04 tuần tư năm 2013 đã thu về một "binh đoàn" fan khổng lồ. Song, tập sau cuối của thành quả lại có cái kết bỏ lửng, làm cho khán giả không khỏi hụt hẫng.

Trailer mới của "Attack on Titan" mùa nhị

Chung tình với nguyên tác, loạt phim đưa người xem đến một bối cảnh nơi nhân loại đã phát sinh ra "thiên địch" của bản thân - các Titan. Để sống còn với những sinh vật mập mạp thèm khát giết thịt người này, nhân loại đã tụ tập sau ba lớp tường thành vô cùng kiên cố mang tên Maria, Rose và Sheena. Người bảo kê họ là biệt đội Thám thính đoàn, những chiến binh được tập huấn hà khắc và đủ sức đối đầu với các Titan.

Yên ổn hơi im tiếng những 4 năm trong khi diễn biến của phiên bản manga đã vượt mặt từ lâu, giờ đây mùa nhì của loạt anime đã trở lại và mang tới rộng rãi bất ngờ. Trailer mới bắt đầu bằng hình ảnh chú ngựa bị bóp chặt bởi một bàn tay đầy lông lá.

“Titan Quái thú” lộ diện trong trailer mới của “Attack on Titan” mùa 2 - Ảnh 2.

Sinh vật này được đặt biệt danh là "Beast Titan", hắn chiếm hữu một sức mạnh vô cùng kinh khủng. Thay vì có cơ thể trơn tru nhẵn như đồng loại của mình, lớp lông phủ dày trên người của "Beast" khiến cho hắn trông không khác gì… quái thú King Kong. Chưa hết, hắn còn có thể nói tiếng người và không phải có biểu thị điên loạn như những Titan khác.

“Titan Quái thú” lộ diện trong trailer mới của “Attack on Titan” mùa 2 - Ảnh 3.

Beast Titan đã sinh ra

Các fan của loạt phim hẳn còn nhớ ở phần một, trận chiến giữa Do thám đoàn và các Titan khác đã đến hồi cao trào nhất, khi họ phát hiện ra có số đông Titan đang ẩn nấp bên trong tường thành. Hình như con người vẫn chưa mua ra được lý lẽ tàn phá bộ ba Titan Hộ Pháp, Thiết Giáp và Nữ, thì sự góp mặt của Quái vật chắc chắn sẽ đẩy thế giới tham gia cảnh ngộ cơ cực.

song song cùng với các Titan quái dị khác, Hộ Pháp cũng đã quay về. Là Titan cao lớn nhất tính đến thời điểm hiện nay, gã chính là kẻ đã phá vỡ lớp phòng tuyến đầu tiên, để bạn bè Titan có dịp tràn vào tấn công nhân loại.

“Titan Quái thú” lộ diện trong trailer mới của “Attack on Titan” mùa 2 - Ảnh 4.

Loài người chỉ có thể bỏ ra thành công trước các Titan giả dụ tấn công bại được Hộ Pháp

Trong đoạn clip cũng hiện ra hình ảnh từng thành viên chủ lực của Thám thính đoàn kề vai sát cánh tiêu diệt quân địch, nổi trội nhất là tuyến nhân vật chính gồm Eren, Mikasa và Armin. Dù giờ đây đã chiếm hữu tài năng biến xuất hiện Titan, nhưng Eren cam kết không thể đơn thương độc mã đối đầu với những con quái thú đáng sợ này.

“Titan Quái thú” lộ diện trong trailer mới của “Attack on Titan” mùa 2 - Ảnh 5.
“Titan Quái thú” lộ diện trong trailer mới của “Attack on Titan” mùa 2 - Ảnh 6.

Tập trước tiên của mùa hai sẽ phát sóng tham gia ngày 1/4 năm nay.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét