Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Nổ kho đạn dược lớn nhất Ukraine, gần 20.000 người dân phải sơ tán nguy cấp

Theo hãng tin RT của Nga đưa tin, hàng nghìn người đã phải đi sơ tán khẩn cấp vào hôm 23/3 tại thị trấn Balakleya ở Kharkov (Ukraine) sau khi kho đạn dược lớn nhất Ukraine phát nổ. 

Cả đô thị chìm trong hỗn loạn khi hàng trăm phương tiện tham gia liên lạc kẹt cứng trên đường sau khi chính quyền đô thị ban bố lệnh tản cư nguy cấp. 

Nổ kho tranh bị tại Ukraine.

Giải đáp phỏng vấn hãng tin RT, bộ quốc phòng và giới chức thành phố Balakleya cho biết: "Cuộc sơ tán trước tiên đã kết thúc. Đa số người dân đã được di chuyển tới nơi an toàn bằng xe bus. Hiện tại, chúng tôi đang bắt đầu các cuộc tản cư những người còn lại. Chuyên gia đang đi từng nhà để rà soát và bảo đảm không có ai còn lại trong nhà".

Con số thương vong chính xác cũng chưa được báo cáo. 

Được nhân thức, gần 20.000 người đã được di tản khẩn cấp khỏi đô thị. Vùng bán kính 7km bình an cũng đã được tạo lập bao quanh nơi xảy ra vụ nổ, theo RIA Novosti trích lời một quan chức địa phương.

Hiện vẫn chưa rõ cội nguồn gây ra vụ nổ. Cảnh sát vẫn đang tiếp diễn điều tra vụ việc. Bộ trưởng quốc phòng Ukraine cho nhân thức đây là nơi chứa gần 14.000 tấn đạn dược tại thành phố Balakleya. 

Nổ kho đạn dược lớn nhất Ukraine, gần 20.000 người dân phải sơ tán khẩn cấp - Ảnh 2.

Quang quẻ cảnh khói bốc cao tại thị trấn Balakleya, Ukraine.

Nổ kho đạn dược lớn nhất Ukraine, gần 20.000 người dân phải sơ tán khẩn cấp - Ảnh 3.

Ngọn lửa bốc cháy khốc liệt trong đêm.

(Theo RT)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét