Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bạn bè đã giúp gì ngay khi cầu thủ Siêu việt Anh bị gãy chân làm đôi

Hôm 25/3, hậu vệ của Everton Coleman bị gãy đôi chân sau cú tắc bóng thô bạo của Neil Taylor, trong trận Ireland gặp gỡ xứ Wales. Coleman tỏ ra buồn bã ngã vật xuống sân.

Đồng đội đã giúp gì ngay khi cầu thủ Ngoại hạng Anh bị gãy chân làm đôi - Ảnh 1.

Long hướng dẫn Coleman thở.

Dường như các cầu thủ chưa hết sốc thì Shane Long, bạn bè của Coleman ở Ireland đã tiến lại gần để động viên ý thức và đưa ra lời hướng dẫn bổ ích. 

Không người nào nhân thức Long đã nói gì với Coleman và yếu tố đó chỉ được thê thiếp của Long, Kayleah tiết lộ mới đây. Cô kể lại: "Khi có mang, tôi có tới một trọng tâm trị liệu và ở đó họ dạy cho Long cách thức giúp tôi thở đúng bí quyết. Khi sự cố ngày hôm đó xảy ra, chồng tôi đã nhớ đến cách thức này rồi cẩn thận hướng dẫn Coleman và anh ấy đã làm theo".

Phép tắc thở giúp thiếu nữ mang thai phần nào trâm dịu được cơn đau. Trong lúc khẩn cấp, Long chỉ có thể làm cho như thế để giúp Coleman bớt khổ sở vì gãy chân.

Đồng đội đã giúp gì ngay khi cầu thủ Ngoại hạng Anh bị gãy chân làm đôi - Ảnh 2.

Long và hiền thê Kayleah.

Sau khi được sơ cứu, Coleman được chuyển tới bệnh viện để bắt đầu phẫu thuật. Các tường thuật cho biết Coleman đang tiến triển tốt nhưng ít ra phải trải qua 6 tháng mới có thể thi đấu quay về.

Coleman là hậu vệ kỳ cựu của Everton, đã thi đấu liên tục cho đội bóng vùng Merseyside từ năm 2009 với 247 lần ra sân. Trong khi Shane Long là tiền đạo của Southampton. Cả nhị cầu thủ Ireland đều đang thi đấu ở Siêu việt Anh.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét