Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Wenger: "Rất sớm thôi, tôi sẽ thông báo ở lại hay rời Arsenal"

Tuyên bố này được đưa ra sau trận Arsenal thua West Brom 1-3 hôm 18/3. HLV Arsene Wenger đã rất bế tắc khi chứng kiến hàng phòng thủ Arsenal bận bịu hàng loạt sai lạc, cũng như ý thức thi đấu thiếu lửa của "Pháo thủ".

"Đừng lo, tôi biết bản thân mình sẽ khiến cho gì trong mai sau. Tôi sẽ sớm báo cáo thôi. Rất sớm. Hãy chờ xem", Wenger cho biết.

Wenger: Rất sớm thôi, tôi sẽ thông báo ở lại hay rời Arsenal - Ảnh 2.

HLV người Pháp nói bạn dạng thân Arsenal vẫn chưa được nhân thức ông sẽ quyết định thế nào và Wenger sẽ ra công bố chính thức về mai sau vào tuần sau, trong loạt trận thi đấu giao hữu quốc tế.

"Chúng tôi đang ở trong cảnh ngộ khó khăn, phải nói là tệ nhất trong 20 năm qua. chậm triển khai là nhân tố tôi lo ngại lúc này chứ không phải là tương lai của mình. Arsenal sẽ đương đầu, để giành vé dự Champions League và tôi biết sẽ rất khó khăn", nhà cầm quân 67 tuổi chia sớt.

Wenger: Rất sớm thôi, tôi sẽ thông báo ở lại hay rời Arsenal - Ảnh 3.

Arsenal chịu tổn thất sau trận thua khi Alexis Sanchez và thủ môn Petr Cech chạm chán chấn thương. Lúc trước Mesut Ozil cũng không thể ra sân vì bị đau. Mọi thứ có vẻ đều đang chống lại HLV Wenger.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét