Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Man Utd vượt mặt Arsenal, leo lên vị trí thứ 5

Middlesbrough 1-3 Man Utd

Ghi bàn: Gestede 72 - Fellaini 30, Lingard 62, Valencia 93

Đội hình ra sân:

Middlesbrough: Valdes; Barragan, Bernardo, Gibson, Fabio; Leadbitter, Roon, Clayton, Downing; Ramirez; Negredo

Man Utd: De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Bailly; Carrick, Fellaini; Mata, Young, Lingard; Rashford

Man Utd khiến khách Middlesbrough (Boro) với thiết hụt rất lớn về nhân sự khi Ibrahimovic, Herrera bị treo giò, còn Pogba dính chấn thương.

Với đội hình khởi hành khá lạ, các cầu thủ Quỷ đỏ để cho Boro ép sân trong hơn 10 phút đầu trận. Sau khi mua được ngôn ngữ bình thường, các học trò HLV Mourinho mới mở màn phát triển được các cơ hội về phía cầu môn đội chủ nhà.

Sau nỗ lực ép sân liên tục, sau cuối bàn thắng cũng tới với Man Utd. Sau trục đường chuyền bên cánh trái của anh em, Fellaini đã bật cao tấn công đầu tung lưới Valdes thành lập tỷ số cuộc chiến.

Sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục đẩy cao đội hình và đến phút 62, tới lượt Lingard lên tiếng với một pha chấm dứt điểm thích mắt nhân đôi gián đoạn cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Phút 78, cầu thủ vào sân thay người Gestede nhen nhóm hy vọng cho Boro bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Mặc dù vậy, đó là tất cả những gì đội chủ sân Riverside có thể làm cho được.

Đúng vào phút bù giờ thứ 3 của trận chiến, sai trái của thủ thành Valdes đã bị Valencia trừng phạt với bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man Utd. Với chiến thắng này, Man Utd đã leo lên vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng, thoát khỏi vị trí thứ 6 đã đeo bám thầy trò HLV Mourinho suốt hơn 5 tháng qua.

Man Utd hiện có 52 điểm, kém Liverpool (thứ 4) khoảng cách thức 3 điểm nhưng vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét