Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Chuyên gia nghi cầu thủ lật ghế Ranieri sau chiến thắng Sevilla - VnExpress Thể Thao

"Những gì Leicester đang cho thấy khác xa chính họ ở mùa giải năm nay", Mills nói trên chương trình bình luận của BBC sau khi Leicester tham gia tứ kết Champions League. "Những cũ kĩ khích lệ từng phản đối quyết định loại trừ Ranieri phải yên lặng tham gia lúc này. Nhân tố này cho thấy có điều gì đó không đúng ở Leicester".

chuyen-gia-nghi-cau-thu-lat-ghe-ranieri-sau-chien-thang-sevilla

HLV Shakespeare và thủ môn Schmeichel phổ biến vui sau chiến thắng lịch sử. Ảnh: Reuters.

Leicester lần trước tiên giành quyền dự tứ kết Champions League sau khi đánh bại Sevilla với tỷ số 2-0 ở lượt về. Thủ môn Kasper Schmeichel là người hùng của Leicester với pha cản phá thành công quả phạt đền khi trận chiến gần kết thúc.

"Những gì Leicester làm cho được tối nay đang gợi nhớ mùa giải năm ngoái. Đội bóng có màn trình diễn tuyệt vời, điểm khác chỉ là người ngồi trên ghế đào tạo viên", phóng viên phụ trách mảng bóng đá tờ Sunday Times Jonathan Northcroft bình luận.

Phiên bản tin Thể thao sáng 15/3

"Nhưng phải thành thật rằng cách thức tiếp cận cuộc đấu của Shakespeare có khác với Ranieri. Họ có những ý tưởng và chiến thuật khác nhau. Các cầu thủ cho thấy họ muốn gì vào tối nay, và đó là quay về phong độ đỉnh cao mùa trước".

Leicester có mặt ở vòng tám đội mạnh nhất châu Âu mùa này cùng Barca, Real và Bayern trong khi vẫn phải đấu tranh trụ hạng ở giải trong nước. Sau khi Ranieri bị đào thải, Leicester giành liên tiếp ba thành công dưới thời tân HLV Craig Shakespeare.

Bảo Lam


Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét