Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Trốn vé tham gia vườn thú, khách Trung Quốc bị hổ vồ chết - VnExpress Du Lịch

Nạn nhân mang họ Zhang cùng phi tần con và mái ấm bạn thăm vườn thú Ningbo (Chiết Giang, Trung Quốc) tham gia ngày 29/1. Theo lời người bạn họ Li, hai người hiền thê đưa tập thể trẻ qua cửa mua vé như tầm thường khi mà nhị anh quyết định leo lên tường rào 3 m của vườn thú, bất chấp biển cảnh báo, Shanghaiist đưa tin.

tron-ve-vao-vuon-thu-khach-trung-quoc-bi-ho-van-den-chet

Zhang và Li đang trèo lên tường bao chuồng hổ. Ảnh: Shanghaiist.

Zhang tiếp tục đi trên tường và bất ngờ khiêu vũ vào trong chuồng hổ, anh Li không đi theo bạn từ đây. Video ghi lại cảnh Zhang bị 3 con hổ tiến công bên trong chuồng trước khi nhân viên vườn thú sử dụng pháo hoa và súng nước để xua đuổi chúng.

Đoạn ghi hình: CGTN.

Tất nhiên một con hổ không buông tha cho Zhang. Sau cuối, viên chức vườn thú phải bắn chết nó và đưa Zhang ra cửa. Cuộc giải cứu diễn ra trong hơn một giờ trước sự chứng kiến của phi tần con Zhang, nạn nhân được đưa đi cấp cứu và mệnh chung trong bệnh viện.

Theo lời người thân, mái nhà Zhang gặp đa dạng khó khăn sau tai nạn này do kinh tế vốn đã bất ổn, đây cũng là lý do Zhang trốn vé vào cửa giá 130 quần chúng. # tệ (hơn 420.000 đồng),

Mái nhà nạn nhân không chiếm được đa dạng sự cung cấp trong khoảng cộng đồng, họ bị nghi ngại đang lên chiến lược đòi tiền bồi thường trong khoảng vườn thú. Một vụ việc gần giống từng xảy ra hồi bốn tuần 7/2016 khi một người thiếu phụ bị hổ vồ chết trong tiệm tạm hóa Badaling Wildlife Park (Bắc Kinh, China). Gia đình nạn được bồi hoàn 1,2 triệu dân chúng tệ (gần 4 tỷ đồng) sau khi kiện ban điều hành khu vui chơi.


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét