Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Đà Lạt trở thành 'bãi rác to đùng' sau Tết - VnExpress

Bên cạnh đó, top chủ đề được thảo luận đa dạng trên mạng xã hội còn có: Bà cụ bị tấn công bất tỉnh do dẫm phải chân cô gái; đại gia Sài Gòn mất cắp 2 tỷ đồng khi đi chúc Tết; sự thực về tô phở giá 200 nghìn;...

1. Đà Lạt biến thành 'bãi rác to đùng' sau Tết: Tinh thần để đâu?

Mạng XH đang truyền nhau hình ảnh trung tâm đô thị Đà Lạt tan hoang sau dịp Tết Nguyên đán 2017. Vì sự thiếu ý thức của nhiều khách tham quan, các tiệm tạm hóa công cộng ở đô thị này đã biến thành... bãi rác chỉ sau một đêm, Sườn cảnh tan hoang và nhếch nhác khiến rộng rãi người phản ứng.

da-lat-bien-thanh-bai-rac-khong-lo-sau-tet

Trọng tâm Đà Lạt sau Tết.

2. Bà cụ bị tiến công ngất do dẫm chân cô gái khi đi Chùa Hương: Xử lý kẻ hành hung thế nào?

Chiều 1/2, tại khu vực chùa Hương, Mỹ Đức, Hà Nội, một bà cụ bị cô gái hành hung chết giả chết giả. Duyên cớ do bà cụ dẫm phải chân thiếu nữ đang đi lễ chùa. Vụ việc đang gây phản ứng trong số đông. Phổ quát người đặt thắc mắc người hành hung bà cụ sẽ bị giải quyết như thế nào?

da-lat-bien-thanh-bai-rac-khong-lo-sau-tet-1

Người phụ nữ bị tấn công chết giả tại hội chùa Hương. 

3. Đại gia Sài Gòn bị mất trộm 2 tỷ đồng khi khóa cửa đi chúc Tết: Nghi phạm là người quen?

Sáng 28/1 (mùng 1 Tết), một gia đình ngụ tại tuyến phố D3, phố An Bình, quận 2, TP HCM khóa cửa nhà đi chúc Tết. Khoảng 12h, chủ nhà đi về và nhận thấy ngôi nhà có tín hiệu bị bỗng nhập, mất số tiền 2 tỷ. Phổ quát người đặt dấu hỏi: Phải chăng nghi phạm của vụ việc là một người quen của mái ấm nên mới nắm rõ được lịch sinh hoạt của gia chủ như vậy? 

da-lat-bien-thanh-bai-rac-khong-lo-sau-tet-2

Ảnh minh họa.

4. Sự thật về tô phở ‘chặt chém’ giá 200 nghìn ở Phủ Lý: Lại trò cạnh tranh 'bẩn'?

Liên quan tới tờ hóa đơn 200 nghìn một bát phở tại đô thị Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, ông Lê Đức Tùng, Trưởng Công an thị trấn Phủ Lý chắc chắn tin tức trên là không đúng đắn. Theo ông Tùng, việc “chặt chém” xảy ra trước năm 2014 và trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 không có tình trạng hàng quán ở khu vực này “chặt chém” khách hàng. Những bật mí mới về sự thực đằng sau câu chuyện đang gây tranh cãi trái chiều trong tập thể. Không ít quan điểm ngờ vực: Phải chăng có sự cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh trong sự việc này?

da-lat-bien-thanh-bai-rac-khong-lo-sau-tet-3

Hóa đơn tô phở 200 nghìn là dàn dựng.

5. Bạn trẻ 9x trộm tài sản khi bạn gái mới quen đang mặc đồ: Nạn nhân quá liều lĩnh?

Lấy li do đau bụng muốn đi vệ sinh, È cổ Văn Sinh (trú trại huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đã lừa cô gái mới quen qua Facebook tham gia nhà nghỉ rồi dùng vũ lực ép nạn nhân quan hệ tình dục. Bị cô gái chống lại và sợ chủ nhà nghỉ nhận thấy, Sinh dừng lại. Lợi dụng lúc nạn nhân tham gia phòng tắm mặc lại quần, Sinh đem theo túi xách, laptop, chìa khóa xe máy của thiếu phụ rồi xuống lấy xe về Vĩnh Phúc. Câu chuyện đang gây bàn cãi tập thể. Bên cạnh những quan niệm lên án hành động của tên "yêu râu xanh", rộng rãi người cũng chê trách sự nhẹ dạ tin tưởng và liều lĩnh của cô gái khi chủ động hẹn gặp gỡ người lạ.

da-lat-bien-thanh-bai-rac-khong-lo-sau-tet-4

Ảnh minh họa.

6. Sau bão tố chia tay người tình tỷ phú, Ngọc Trinh gây xem xét khi chuẩn bị quay về

Sau khi chia tay bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khoá toàn cục các trang mạng thị trấn hội và không hề có bất cứ phát ngôn chính thức nào. Tuy nhiên, sáng 2/2, "nữ vương nội y" bất thần đăng chuyển vận hình ảnh mới nhất của mình cùng với san sẻ: "Sau cuối thì cũng bước qua một năm không may mắn với chính mình rồi! Mong 2017 sẽ là một năm đầy tốt đẹp về mọi mặt" gây lưu ý.

da-lat-bien-thanh-bai-rac-khong-lo-sau-tet-5

Ngọc Trinh khoe ảnh mới sau khi chia tay.

>> Tìm hiểu:

Đông Anh tổng hợp

Đoạn ghi hình được xem đa dạng: 

Chia sẻ bài viết của bạn.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét