Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ronaldo lãng mạn mừng sinh nhật tuổi 22 của bạn gái Georgina Rodriguez

Ronaldo lãng mạn mừng sinh nhật tuổi 22 của bạn gái Georgina Rodriguez - Ảnh 1.

Cặp đôi bị nhận thấy đang ăn tối ở nhà hàng Tatel, tại thành phố Madrid. Ronaldo cất công chuẩn bị một bữa tối đầy lãng mạn để mừng sinh nhật lần thứ 22 của người yêu.

Ronaldo tự tay đua xe đón đưa bạn gái trong khi cô người mẫu Georgina chẳng thể xong khép miệng. Cánh săn ảnh luôn bắt được những nụ cười tươi tỉnh của bạn gái Ronaldo trên suốt các con phố đi. Georgina đang sống trong ngày 04 tuần vui vẻ vì sự niềm nở của cầu thủ hay nhất trái đất.

Ronaldo lãng mạn mừng sinh nhật tuổi 22 của bạn gái Georgina Rodriguez - Ảnh 2.

Ronaldo thi đấu không nổi trội trong khoảng đầu năm 2017 nhưng kịp toả sáng trở lại trong trận gần nhất chạm mặt Real Sociedad. CR7 kiến tạo một và ghi một bàn trong thành công 3-0, giúp Real Madrid nới rộng khoảng bí quyết với Barca lên 4 điểm và còn một trận chưa đấu trong tay.

Ronaldo lãng mạn mừng sinh nhật tuổi 22 của bạn gái Georgina Rodriguez - Ảnh 3.

Tuy thế, Ronaldo vẫn chịu sự chỉ trích trong khoảng các CĐV Real Madrid ngay tại sân Bernabeu. Trung phong 31 tuổi bị CĐV nhà la ó phản đối. 

Thủ môn Keylor Navas chia sẻ: "Ronaldo chẳng hề không ân cần tới những tiếng la ó. Vấn đề đó làm cho cậu ấy bị thương tổn. Nhưng Ronaldo cũng nắm bắt các CĐV chỉ vồ cập tới đội bóng và luôn ủng hộ chúng tôi".


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét