Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Khởi đầu Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí

Nhằm đếm ngược đến thế vận hội, Cục Du lịch Gangwon, Hàn Quốc công ty chương trình K-Drama Festa tại Pyeongchang. Chương thuyết trình ra vào ngày 18/2/2017 tụ họp nhiều ngôi sao K pop và Drama này được dự đoán sẽ khiến cho tan chảy mọi trái tim người ngưỡng mộ khắp châu Á. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 1.

Nhạc hội K-Drama Festa diễn ra 1 ngày độc nhất vô nhị 18.2 tại Pyeongchang


Chương trình K-Drama Festa lần này với tiêu điểm là MC Lee Teuk của Super Junior, Kim Bum-Soo, Lyn, Gummy và hàng loạt ngôi sao K pop bậc nhất với những màn thao diễn cuồng nhiệt trên sàn diễn vô vùng hoành giảm thiểu sẽ bộc lộ những bản Hit K pop làm cho thỏa mãn người ngưỡng mộ. Dường như Talk show trong K-Drama Festa sẽ là cơ hội để khán giả giao lưu cùng thần tượng, diễn viên các bộ phim Drama nhiều người biết đến ngay sau khi thưởng thức những bạn dạng nhạc phim OST lôi cuốn. Những sự kiện bên lề như phố ẩm thực, khu vực chụp ảnh tái hiện phim trường, và các sự kiện hấp dẫn khác sẽ mang đến cho du khách những hưởng thụ đầy màu sắc chỉ có thể tậu thấy khi đến Pyeongchang, Hàn Quốc. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 2.

Hàn Quốc với vẻ đẹp phối hợp giữa truyền thống và hiện đại

 

Để chứng nhận nhận vé xem concert không lấy phí, khách tham quan hòa bình có thể tróc nã cập website www.kpopconcert.kr và chứng nhận. Sau khi đạt yêu cầu online chiến thắng và chiếm được email xác thực chứng nhận được lựa chọn, khách vãn lai nước ngoài sẽ tới sự kiện và xuất trình email xác thực, hộ chiếu để lấy vé trực tiếp vào tham gia.

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 3.
Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 4.

EXO – CEX, Kim Bum-Soo, Lyn, Gummy, Lee teuk (Super Junior), I.O.I Chungha... cùng tập kết trong K-Drama Festa tại Pyeongchang

Thời điểm hoàn thành thủ tục nhận vé concert miễn phí cho khách tham quan tự do kéo dài đến 20 giờ ngày 25.1.2017.

Khác lạ, du khách Việt còn có 1 lựa chọn vô cùng có lí nữa để chiếm hữu vé tham dự concert và thưởng thức chuyến du lịch hoàn hảo bằng cách thức tậu tour ngao du Hàn Quốc mùa đông qua item du lịch mùa đông rực rỡ K-Drama Festa tại Pyeongchang của công ti Hanoi Red tours. Tour ngao du nghỉ ngơi phong cách Pyeongchang Resort kéo dài 5 ngày 4 đêm với những khuyến mãi khác biệt bỏ ra cho du khách Việt do công ty Hanoi Redtours tổ chức sẽ xuất phát ngày 16/2 /2017. Tin tức cụ thể xin tìm hiểu: https://goo.gl/dssMBJ. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 5.

Sườn cảnh Hàn Quốc mùa đông luôn làm xao xuyến lòng mọi du khách quốc tế


Thời điểm gần đây, ngao du Hàn Quốc mùa đông đã biến thành thiên hướng mới của bạn trẻ và cả những gia đình tân tiến. Không chỉ dễ dàng về phương tiện tải hàng không với tần suất sum sê các chuyến bay giữa vietnam – Hàn Quốc, những cảnh quan từng khiến cho say lòng nhân thức bao trái tim người Việt qua các bộ phim như “Bản tình ca mùa đông”, Hậu Duệ của Mặt trời” sẽ khiến cho chuyến du lịch trở nên rất dị và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Không chỉ dịch vụ du khách bằng những điểm đến như bức chụp cũ kĩ tích mùa đông, chuyến du lịch Hàn Quốc còn mang đến những hưởng thụ sống động bằng phương pháp đưa du khách hòa bản thân tham gia chính những bức tranh ấy ưng chuẩn các hoạt động như trượt tuyết, câu cá trên băng, thi nặn người tuyết tất nhiên muôn ngàn ưu đãi về sắm sửa, thưởng thức ẩm thực. Nắm bắt được thị hiếu của bạn teen Việt, Tổng cục Ngao du Hàn Quốc tại vn đã và đang tích cực xúc tiến doanh nghiệp các chương trình nhạc hội, lễ hội âm nhạc mang đầy màu sắc Hallyu với đa dạng ngôi sao tên tuổi trong làng nhạc K pop cũng như Drama. Website Visitkorea.org.vietnam biến thành nơi lý tưởng cho bạn teen Việt theo dõi những thông tin và khuyến mại tham gia các chương trình nhạc hội, concert, talkshow giao lưu với thần tượng Hàn Quốc duyệt y du lịch.

Các sản phẩm tour ngao du Hàn Quốc mùa đông với chương trình phong lưu, điểm tới tuyệt hảo, phục vụ chất lượng được đăng chuyên chở trên website chính thức của Tổng cục Ngao du Hàn Quốc tại https://goo.gl/L08Znl.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét