Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Khách hàng nào mới sử dụng iPhone thì nhất thiết phải nhân thức 5 cài đặt "thần thánh" này

Bây giờ, iPhone đang dần biến thành một chiếc máy tính bảng thông thường và bán nhanh nhất nhì hiện nay. Bởi lẽ nó không chỉ đẹp, thanh lịch mà còn có khả năng hoạt động bất biến với đa dạng tính năng hữu ích. Đương nhiên, ví như lần đầu bạn chiếm hữu và sử dụng iPhone thì sẽ còn đa số điều bỡ ngỡ, cho nên dưới đây là 5 cài đặt cơ bản mà bạn nhất thiết cần phải nhân thức.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 1.

1. Đổi mới kích thước font chữ

Giả dụ bạn mới mở đầu sử dụng những chiếc iPhone có màn hình hơi ốm như iPhone SE, iPhone 5 hay iPhone 6/6s thì bạn sẽ gặp một tí đỉnh khó chịu. chậm triển khai là font chữ mặc định hơi bé, dẫn tới nội dung hiển thị trông khá khó khăn đọc. Bạn có thể thay đổi font chữ bằng cách vào Settings / Display & Brightness / Text Size, sau đó kéo thanh trượt tới khi bạn cảm thấy vừa ý.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 2.

2. Tắt tính năng không người điều khiển sửa kí tự

Với những bạn nào mới dùng iPhone, có lẽ đã từng cảm thấy khó chịu khi máy cứ tự động gợi ý và sửa luôn ký tự bạn đã nhập tham gia. Thực tế, đây là một tác dụng rất thú vị, ít nhất là khi dùng tiếng Anh để chat, đương nhiên với tiếng Việt thì nó lại gây nhiều rối rắm. Và tốt nhất thì bạn cứ nên tắt nó đi, bằng phương pháp tham gia Settings / General / Keyboard, sau đó bạn chỉ việc gạt tắt ở 2 tuỳ chọn lựa là "Auto-Correction" và "Character Preview" là thành công.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 3.

3. Phát động lại 3G/4G mà không cần reset máy

Chung, ngay sau khi đăng ký kết nối 3G/4G, nhà mạng sẽ đòi hỏi chúng ta reset vũ trang để có thể dùng phục vụ theo gói cước đã hoàn thành thủ tục. Dĩ nhiên, trong thực tiễn thì chúng ta không khăng khăng phải làm thế, thay vào đó chỉ cần đưa máy về chế độ phi cơ khoảng 10 giây là thắng lợi. Chi tiết, bạn chỉ việc vuốt từ dưới lên để mở giao diện "Control Center", sau đó chọn lựa biểu tượng phi cơ và để lặng máy từ 10 giây, sau đó tắt đi là thắng lợi.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 4.

4. Tuỳ chỉnh âm thanh loa ngoài

Rộng rãi người nghĩ rằng nghe nhạc bằng loa ngoài trên iPhone thì không được to và hay cho lắm, tuy nhiên giả dụ bạn biết bí quyết để tuỳ chỉnh thì hoàn toàn có thể giải quyết được việc này. Cụ thể, bạn truy vấn cập vào Settings / Music / EQ, sau đó tạo dựng lên một bài hát và lựa chọn hiệu ứng âm thanh mà chính mình thích là được.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 5.

5. Xem chi tiết giao thông

Đây có lẽ là vấn đề mà người mua iPhone ban đầu nào cũng sẽ nhầm. Bởi lẽ, không giống như trong Danh bạ, nếu như bạn chọn lựa vào một liên lạc nào đó trong mục Recent của Phone thì tức thì iPhone sẽ thi hành cuộc gọi đến số đó. Chính vì vậy, nếu muốn xem cụ thể giao thông với người nào đó trong mục Recent, bạn phải chọn lựa tham gia tượng trưng chữ "i" ở bên phải là được.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 6.

(Tổng phù hợp)


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét