Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Du khách Nga thoát án tù vì rượu rắn hổ tậu tại VN là hàng giả - VnExpress

Dường như đó, top chủ đề được bàn luận rộng rãi trên mạng phường hội còn có: Đổ đèo Bảo Lộc gặp gỡ xe máy dàn hàng vượt trái ngay khúc cua; Vứt rác trên hè phố bị phạt từ 3-5 triệu tiền việt; Giám đốc Khu di tích đền Gióng khẳng định vụ cướp lộc "diễn ra đúng kịch bản" gây tranh luận...

1. Du khách Nga thoát án tù vì rượu rắn tại vn là hàng giả: Hổ thẹn người bán hàng thiếu lương tâm

Một người Nga tậu nhì bình rượu rắn mang bành về nước sau chuyến ngao du Việt Nam. Theo luật Nga, giả dụ nhì con rắn trong bình rượu là thật thì du khách trên sẽ bị phạt tối đa 7 năm tù. Đương nhiên, nhị con rắn mang bành trong bình rượu vn chỉ là rắn nước, phần mang được khiến cho giả bằng kim loại nên du khách Nga thoát án hình sự. Bên cạnh những ý kiến nghĩ rằng du khách hên cũng có bình luận thổ lộ sự bức xúc khi chủ hàng tại vn bán đồ giả cho du khách quốc tế.

du-khach-nga-thoat-an-tu-vi-ruou-ran-ho-mua-tai-vn-la-hang-gia

Rượu rắn tại vietnam. Ảnh minh hoạ.

2. Nạn nhân vụ cưỡng đoạt của cải là trùm ma túy đang lẩn trốn: Lưới trời không dễ dàng thoát

Trong thời kỳ dò hỏi một vụ bắt cóc tống tiền, đội ngũ tính năng tò mò ra một nhân tố khá bất thần, nạn nhân Lù Văn Bình (47 tuổi, trú tại Đắm đuối Ma Cai, Lào Cai) chính là kẻ chạy trốn trong một trục đường dây mua bán phi pháp 3 bánh ma túy mà Công an tỉnh giấc Lào Cai xác lập cách đây gần 3 năm. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

3. Giám đốc Khu di tích đền Gióng chắc chắn 'cướp lộc diễn ra đúng kịch bản' gây tranh cãi

Giảng nghĩa về hiện tượng đám đông giẫm đạp, tranh lộc tại hội Gióng mới đây, ông Nguyễn Nam Nho, Giám đốc Trọng điểm điều hành Khu di tích đền Gióng, khẳng định, sự việc diễn ra "bình an, theo đúng kịch bạn dạng, màn cướp lộc hoa tre diễn ra trót lọt, không xảy ra sự cố đáng nuối tiếc...". Việc giẫm đạp, chen lấn hỗn loạn mà vẫn "đúng kịch bạn dạng" có hợp lý? 

du-khach-nga-thoat-an-tu-vi-ruou-ran-ho-mua-tai-vn-la-hang-gia-2

Tranh cướp lộc tại hội Gióng.

4. Xe máy dàn hàng vượt trái ngay khúc cua: Điển hình tinh thần ‘điền tham gia chỗ trống’

Do oto vận chuyển đi phía trước, rộng rãi xe máy đằng sau đã vượt trái ngay tại khúc cua thuộc đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) ngày 2/2. Đoạn ghi hình khiến người xem giận dữ trước sự sơ ý thức của những người liên lạc khi gây nguy khốn cho dụng cụ khác 

Ảnh cắt ra từ video.

Xe máy vượt trái trên phố đèo.

5. Vứt rác trên vỉa hè bị phạt từ 3-5 triệu tiền việt: Khiến cho sao để xử phạt?

Từ ngày 1/2, hành vi vứt, thải, bỏ rác thải sinh hoạt không đúng nơi quy định bị phạt tiền từ 3 đến 5 triệu đồng. Nhiều người nghĩ là quy định này là không khả thi vì không dễ dàng giám sát. Thành viên  nêu quan điểm trên mạng thị trấn hội : "Tăng mức phạt lên 1.000 lần mà không có người quản lý cấp cơ sở và xử phạt thì cũng thế thôi".

du-khach-nga-thoat-an-tu-vi-ruou-ran-ho-mua-tai-vn-la-hang-gia-4

Ảnh minh họa.

Tham khảo:

Quang Độ tổng thích hợp

Đoạn ghi hình xem phổ biến: Trộm cùng đồng bầy đàn bẻ khoá xe tay ga đêm giao thừa

Cô gái ném túi hàng hiệu vào mặt người yêu vì bị tặng đồ nhái
Xe sang Bentley 1,6 tỷ đấu giá ở Quảng Bình là hàng nhái?

Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét