Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Vì tương lai chính trị mà khiến con xa bố, Angelina Jolie bị chỉ trích nặng năn nỉ

Theo tin tức mới nhất, Angelina Jolie hiện đang có kế hoạch dọn đến sống ở London (Anh) để tập trung đeo đuổi mong ước có được vị trí đứng đầu trong Liên Hiệp Quốc. TMZ cho biết, Angelina muốn sống nhất mực ở London cùng 6 người con của bản thân mình, đây chính là nguyên nhân cô đang chống chọi giành quyền nuôi con với Brad Pitt.

Vì sự nghiệp chính trị mà khiến con xa bố, Angelina Jolie bị chỉ trích nặng nề - Ảnh 1.

Angelina Jolie đang có ý tưởnrg đeo đuổi tương lai chính trị sau cuộc ly hôn với Brad Pitt

Angelina vốn đang giữ vai trò đặc phái viên của Liên Hiệp Quốc. Theo TMZ, cô tin rằng việc dọn đến sống ở London sẽ giúp bản thân tiến xa hơn trong sự nghiệp tại Liên Hiệp Quốc.

Nguồn tin cho hay, mâu thuẫn giữa Brad và Angelina đã khởi đầu từ hơn một năm trước. Trong thời gian từ đó tới nay, cô đã sắm cách thức hoàn thành cuộc hôn nhân này và cùng các con chuyển tới sống ở London để đeo đuổi sự nghiệp chính trị. Dĩ nhiên, ý định này của Angelina có thi hành được hay không còn tùy tham gia kết quả cuộc chiến giành quyền nuôi con đang diễn ra.

Vì sự nghiệp chính trị mà khiến con xa bố, Angelina Jolie bị chỉ trích nặng nề - Ảnh 2.

Các con của Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong thời điểm qua, Angelina đã nghe theo lời khuyên của hai người bạn thân - Arminka Helic (48 tuổi) và Chloe Dalton (37 tuổi) - cả hai vốn là đồng nghiệp trước đó của cựu ngoại trưởng Anh William Hague. Thậm chí họ còn nói với Angelina rằng, cô hoàn toàn có khả năng trở thành Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc.

Theo tin tức, Helic và Dalton thậm chí đã khuyên Angelina thu hút những nhà chức trách trong Cục bảo kê trẻ con và cung cấp mái ấm Thị xã Los Angeles (DCFS) vào việc dò la vụ chếch mếch giữa Brad và cậu nam nhi Maddox trên tàu bay. Dù vậy, cả DCFS và FBI đều đã khép lại cuộc dò xét.

Vì sự nghiệp chính trị mà khiến con xa bố, Angelina Jolie bị chỉ trích nặng nề - Ảnh 3.

Angelina Jolie đã cộng tác với cựu ngoại trưởng Anh William Hague trong nhiều chiến dịch

Trang Dailymail đã giao thông với đại diện Brad Pitt và Angelina Jolie để bình luận về tin tức mới nhất. Dường như đó, đã có đông đảo quan niệm bạn đọc trên trang Dailymail bất bình về việc Angelina làm các con xa bố vì đam mê chính trường của cô. Họ ghi: "Vậy là dù rằng cô ấy có hàng triệu dollar trong trương mục, cô ấy vẫn đặt chỉ tiêu tương lai lên trước quan hệ giữa các con với bố chúng sao? Cô ấy còn tự gọi chính mình là nhà hoạt động nhân đạo nữa chứ? Thật là một trò đùa", "Thật sốc. Đây chính là kế hoạch của cô ấy. Angelina làm cho Brad mang điều tiếng để giành quyền nuôi con và dọn đi nơi khác", "Tôi đoán đấng phu quân, người bạn đời và người phụ thân của các con Angelina đã cản trục đường của cô áy đến với ham mê",...

Nguồn: Dailymail


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét