Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Người nam nhi cầm súng cướp nhà băng ở Huế - VnExpress

nguoi-dan-ong-cam-sung-cuop-ngan-hang-o-hue

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Võ Thạnh

Khoảng 17h ngày 6/12, một người đàn ông mang theo súng đã vào chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát hành vn (BIDV) ở số 29 Mai Thúc Loan, TP Huế, đe dọa viên chức thủ quỹ buộc bỏ tiền vào chiếc túi màu đen.

Người địa phương bao quanh nghe tiếng báo động đã đổ đến hiện trường. Một người đuổi theo nghi can vừa vụt chạy nhưng tiếp cận bất thành, hắn đã phóng xe máy tẩu thoát.

Một nhân chứng cho hay trong khoảng bên ngoài cửa kính thấy tên cướp chĩa súng vào viên chức ngân hàng.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an Thừa Thiên - Huế cho nhân thức nghi phạm đã dùng súng hơi gas bắn đạn bi. Bác ái chứng nói nghe thấy tiếng súng nổ, đương nhiên nhà chức trách chưa xác nhận tin tức này.

nguoi-dan-ong-cam-sung-cuop-ngan-hang-o-hue-1

Lực lượng tính năng đã xuất hiện ngay sau khi vụ cướp xảy ra. Ảnh: Võ Thạnh

Theo đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an Thừa Thiên - Huế, vụ cướp không gây thương vong về người. Số tiền bị mất chưa xác định.

Đại diện BIDV xác nhận đã xảy ra vụ cướp ở chi nhánh Huế, song khước từ cung ứng thêm thông tin với lý do vụ việc đang được dò hỏi.

Siêu thị ngân hàng xảy ra vụ cướp nằm trên đường Mai Thúc Loan, một trong những tuyến xã sầm uất nhất Nội Thành Huế với phổ thông tiệm vàng, trụ sở nhà băng, siêu thị bán laptop thiết bị cầm tay... Một người địa phương địa phương cho nhân thức, hàng ngày tại nhà băng luôn nhân ái viên kiểm soát an ninh.

Dù trời mưa lớn, đa dạng người dân hiếu kỳ đổ về đường Mai Thúc Loan để xem cảnh sát bủa vây hiện trường, khám nghiệm làm tuyến đường này ùn tắc tổng thể. Nhà chức trách đang làm cho việc với phổ biến người dân bao quanh, chủ các cửa hàng để lấy dữ liệu từ camera bình yên của họ.

Clip hiện trường vụ việc.

Võ Thạnh

>>

>>


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét