Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Ước mong dang dở của đấng phu quân chỉ muốn tặng quà Giáng sinh cho cô cung phi bận rộn bệnh ung thư

Anh Ed Cusick, 40 tuổi, vốn là một nhạc công. Thế nhưng, cách thức đây đa dạng 04 tuần, anh đã phải trong khoảng bỏ công việc mến mộ của mình để có thời điểm để mắt cho người cung phi nhỏ xíu yếu tên Nina.

Ước mơ dang dở của người chồng chỉ muốn tặng quà Giáng sinh cho cô vợ mắc bệnh ung thư - Ảnh 1.

Tham gia năm trước, Nina được chẩn đoán bị ung thư đại trực tràng và không thể sống nổi tới mùa Giáng sinh sau. Dĩ nhiên, Nina rất mong có thể tận mắt trông thấy cậu nam nhi bé Teddy, 9 tháng tuổi tự tay bóc hộp quà Giáng sính. Chính cho nên, cô luôn gắng gượng gập đấu tranh với bệnh tật để có thể thi hành được ước muốn của mình.

Cùng với sự khích lệ hăng hái về mọi mặt của chồng, Nina đã sử dụng phổ biến liều thuốc đắt đỏ để có thể kéo dài sự sống ngắn ngủi. Mỗi tuần, chỉ riêng tiền thuốc điều trị cho Nina đã tốn đến hơn 1.000 bảng (tương đương 28 triệu tiền việt), hơn nữa còn là loại thuốc không nằm trong danh mục chiếm được cung cấp trong khoảng bảo hiểm y tế. Vì thế, mặc dù đã sử dụng cục bộ tiền dành dụm tham gia việc chữa bệnh, nhưng hoàng hậu chồng họ vẫn không lo đủ chi tiêu.

Ước mơ dang dở của người chồng chỉ muốn tặng quà Giáng sinh cho cô vợ mắc bệnh ung thư - Ảnh 2.

Trong khi đó, bệnh tình của Nina càng ngày càng xấu đi, anh Ed lại không có doanh thu vì đã bỏ việc để chăm vợ con. Biết sinh mệnh của bà xã mình cực kỳ mỏng mảnh, anh chỉ kì vọng có thể tặng cho cô một món quà Giáng sinh, nhưng phải làm sao mới có thể giúp cô duy trì sự sống tới lúc đó? Lâm vào bước đường cùng, anh đành phải lên mạng cầu cứu sự trợ giúp trong khoảng số đông.

Phổ biến nhà hảo tâm tức tốc đứng ra kêu gọi và giúp anh quyên góp được 100.000 bảng (tương đương 2,8 tỷ đồng). Nhờ có khoản tài chính này, Nina đã được dùng những loại thuốc tốt hơn.

Thế nhưng, thật đáng nuối tiếc là cô đã chẳng thể sống tới ngày lễ Giáng sinh để nhận vàng từ đấng phu quân và nhìn con trai bản thân mình bóc vàng. Vào ngày 15/12, Ed buồn bã thông báo thê thiếp chính mình đã mệnh chung sau một thời gian dài hăng hái điều trị.

Ước mơ dang dở của người chồng chỉ muốn tặng quà Giáng sinh cho cô vợ mắc bệnh ung thư - Ảnh 3.

Mặc dù đến sau cùng vẫn không giúp hiền thê sống được đến ngày Giáng sinh, nhưng Ed Cusick vẫn cực kỳ cảm kích tấm lòng nhân ái của quần chúng. Trong lúc đau đớn vì sự ra đi của người vợ, anh không quên gửi lời cảm ơn tới số đông mạng đã cổ vũ và trợ giúp mái nhà mình trong lúc gian khổ.

Hiện tại, anh cần phải lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và chăm chút cho cậu con trai ốm. Và có lẽ, anh sẽ thay mặt hậu phi ngắm nhìn đại trượng phu phấn chấn bóc những món vàng Giáng sinh...

Ước mơ dang dở của người chồng chỉ muốn tặng quà Giáng sinh cho cô vợ mắc bệnh ung thư - Ảnh 4.
Ước mơ dang dở của người chồng chỉ muốn tặng quà Giáng sinh cho cô vợ mắc bệnh ung thư - Ảnh 5.

Những tháng ngày êm ấm ngắn ngủi của cung phi chồng Ed và Nina.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét