Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

U21 HAGL - U21 Gangwon: Xuân Đấu trường bè bạn em ở CLB mới - VnExpress Thể Thao

* Trận U21 HAGL - U21 Gangwon diễn ra lúc 18h00. Trực tiếp trên VnExpress.

Trưa nay, Lương Xuân Trường đã đặt bút ký hợp đồng thi đấu cho Gangwon (Hàn Quốc), sau khi thanh lý phù hợp đồng với Incheon United. Gangwon đang cử đội trẻ dự giải U21 quốc tế tại TP HCM. Dẫn dắt đội U21 Gangwon là HLV Da Han Lim.

"Tôi biết rất rõ về Xuân Trường. Tôi hầu như không bỏ sót một cuộc đấu nào của Trường trong màu áo Incheon United thi đấu tại K-League", Ông Da Han Lim phát biểu trước khi đội bóng này có tiền vệ người Tuyên Quang quẻ. "Đó là một cầu thủ kỹ năng, thi đấu với cái đầu mưu trí. Tôi không thể tinh được về sự văn minh và màn thuyết trình của cậu ta trong năm qua".

u21-hagl-u21-gangwon-xuan-truong-dau-dan-em-o-clb-moi

Xuân Trường sẽ có cuộc đối đầu thu hút với CLB mới sau khi ký hợp đồng. Ảnh: Đức Đồng.

U21 Gangwon bản chất là lứa cầu thủ 17, 18 tuổi của CLB này. Vì vậy, ở trận ra quân, đội bóng trẻ xứ Kim Chi đã để thua đậm U21 Thái Lan với tỷ số 2-6. “Các cầu thủ của chúng tôi đến đây học hỏi kinh nghiệm chiến trận. Chỉ tiêu của chúng tôi là giúp các cầu thủ trẻ làm quen với không gian thi đấu giỏi để họ tân tiến trong mai sau”, ông Da Han Lim chia sớt.

Cùng để thua U21 Thái Lan trong lượt trận đầu tiên, nên cuộc chạm trán giữa U21 HAGL và U21 Gangwon chiều nay mang tính quyết định chiếc vé thứ hai vào bán kết. Các cầu thủ phường núi chỉ cần một trận hoà trong khi các vị khách cần một thắng lợi. Dĩ nhiên, với cách chơi đơn điệu, các cầu thủ thiếu kinh nghiệm, U21 Gangwon cam đoan sẽ gặp khó khăn trước U21 HAGL, đội đang muốn biểu lộ bản thân mình với khán giả sau trận ra quân không thuyết phục.

Đây cũng là cuộc chiến mà Lương Xuân Trường sẽ Đương Đầu các đồng đội em ở CLB mới. Trong trận ra quân, tiền vệ người Tuyên Quang quẻ chỉ đá tròn vai, chưa tỏa sáng như trong màu tuyển Việt Nam ở AFF Cup. Dường như đó, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh cũng đặt cố gắng cao để lấy lại tư thế trên con đường bảo vệ ngôi vô địch giải U21 quốc tế.

Lịch thi đấu

U21 Việt Nam – U21 Yokohama (15h30)

U21 HAGL – U21 Gangwon (18h00)

Đức Đồng


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét