Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Trò chơi Việt lọt top 10 game hay nhất năm trên App Store

Thuộc dạng game đánh bài Poker, Politaire có đồ họa và cách chơi vô cùng đơn giản, dễ hiểu được phát hành tham gia ngày 13/7. Người chơi có nhiệm vụ sắp xếp các quân bài trên tay để giành điểm và thành công với 5 lá bài đem đến combo đáng giá nhất.

Game Việt lọt top 10 game của năm trên App Store.

Game Việt lọt top 10 game của năm trên App Của hàng.

Nhà sản xuất Pines Entertainment là một phòng thu âm chụp ảnh bé xíu có hội sở tại TP HCM. Trước Politaire, phổ biến vật phẩm game của studio này như Century City, Higher Higher, MineBlitz... cũng nhiều lần được App Của hàng hay Google Play bình chọn là những game đáng chơi trong ngày (What We Are Playing Today) hay Top 50 App Store Bắc Mỹ.

Nằm trong top 10 game hay nhất năm trên App Store, trò chơi của nhà phát hành Việt sánh ngang với những cái tên đình đám như FIFA Mobile Football hay Plants vs Zombies: Heroes.

Sản phẩm của năm trên App Store.

Vật phẩm của năm trên App Store.

Trong danh sách xếp loại cuối năm của bản thân, Apple cũng báo cáo các item game, ứng dụng tốt nhất trên App Store, iTunes Store và iBooks Store. Trong đó, nổi trội nhất là vận dụng Prisma và game Clash Royale trên iPhone.

Tạo ra vào tháng 6/2016, Prisma là Áp dụng biến đổi hình ảnh thành các công trình nghệ thuật phê duyệt một loạt các bộ lọc không giống nhau. Vận dụng này lôi cuốn phần lớn sự ân cần trong năm 2016 và liên tục gây bất ngờ với các bộ lọc mới.

Clash Royale công bố 04 tuần 3/2016, là game thẻ bài dựa trên trò chơi Clash of Clans nhiều người biết đến. Game có tính chiến thuật cao, động viên game thủ tích lũy thẻ và nhập cuộc các trận chiến 1vs1 với game thủ khác trên toàn thế giới.

Dường như đó Pokemon Go, game điện thoại đình đám đã khiến mưa khiến cho gió trong năm qua, đứng đầu bảng xếp hạng Google Play lại ko phải được Apple nhắc đến dù chỉ một lần, ngay cả trong danh sách 10 game trên iPhone hay nhất năm.


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét