Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

MISA tặng không tính tiền phần mềm kế toán cho công ti khởi nghiệp - VnExpress Kinh Doanh

Đây là hoạt động đi cùng, san sẻ gian khổ cho các công ti thành lập công ty để khởi nghiệp trong những ngày đầu xây đắp. Chương trình sẽ giúp cơ bản ty xây dựng bộ máy sổ sách kế toán rõ ràng, minh bạch và công nghệ ngay từ đầu, giữ vững chi tiêu đầu tư ban đầu đã bỏ ra. Dường như, các công ti có yêu cầu sắm gói Standard, Professional, Enterprise đa dạng tính năng hơn sẽ được giảm giá 2,95 triệu tiền việt.

polyad

Chương trình quà tặng sẽ giúp các tổ chức kinh doanh khởi nghiệp quản lý công việc dễ ợt hơn.

Chế độ này được vận dụng cho các công ty thành lập công ty để khởi nghiệp thiết kế trong khoảng ngày 1/1 tới ngày 31/12 năm nay căn cứ tham gia giấy phép hoàn thành thủ tục buôn bán do Sở Chiến lược và Đầu tư cấp lần đầu. Thời điểm áp dụng chương trình tặng kéo dài trong khoảng nay tới hết ngày 31/12.

polyad

Phần mềm kế toán của MISA thuận tiện sử dụng.

Ứng dụng kế toán MISA SME.NET 2017 là chọn ưu việt nhờ cập nhật kịp thời các thay đổi của cơ quan nhà nước, đáp ứng vừa đủ nghiệp vụ tài chính kế toán, dễ chơi, dễ dùng, có Trung tâm cung cấp đối tượng mua hàng với hàng trăm giải đáp viên giỏi.

Giấy má đạt yêu cầu dễ chơi: địa chỉ MISA - một trong những tổ chức cung ứng giải pháp quản trị bậc nhất, theo các thông tin tại đây. Khách hàng cần cung cấp tên công ty và mã số thuế để kiểm tra vấn đề kiện cấp mã phiếu tiến thưởng tặng.

Các tổ chức kinh doanh thỏa mãn điều kiện sẽ nhận mã phiếu tiến thưởng tặng và làm theo hướng dẫn để nhận được giấy phép sử dụng phần mềm. Cụ thể về ứng dụng kế toán MISA SME.NET 2017 xem tại đây.

(Nguồn: MISA)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét