Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Tát vợ một cái giờ cuộc thế tôi đi tham gia bế tắc - VnExpress

Trong một lần thiếu kiềm chế giễu tôi đã cho vợ một bạt tai (cỗi nguồn thì dài dòng nhưng bà xã sai còn tôi nóng nảy), tôi không nhịn được trước thái độ thử thách và láo xược của hậu phi, lúc đó còn có mẹ tôi. Mấy ngày qua tôi rất ăn năn và thương hậu phi, để cô ấy sỉ nhục, nhiếc mắng, sỉ vả đủ đường, không phản ứng lại vì dù sao đã ra tay đánh thê thiếp là tôi sai. Nhì bữa nay cô ấy hết chửi mắng nhưng thái độ thì coi như tôi không sống sót, còn nói sẽ không bao giờ tôn trọng tôi. Tôi nói giả dụ em hận anh tới vậy thì cứ mắng chửi, tiến công đấm hay làm cho gì cũng được, thì cô ấy chỉ ủ ấp mặt khóc.

Tôi thật sự rất yêu hậu phi, khác biệt thương con gái mới 10 04 tuần tuổi, nó không thể thiếu tình thương của mẹ hoặc bố, nhưng giờ mỗi lần trở về phòng đối diện nhau là không khí nặng năn nỉ. Chia tay là điều tôi chẳng hề muốn, nhưng sống với hoàng hậu mà giờ vợ cứ mạt sát, xưng hô mày tao thì còn đau gấp trăm lần một cái tát. Tôi nhân thức con trai đánh bà xã là xấu nhưng tham gia cảnh ngộ của tôi lúc đó thì có lẽ người đại trượng phu nào cũng không kiềm dè bỉu nổi. Giờ tôi chỉ muốn khiến lành quay về như trước nhưng cô ấy không nhìn mặt và không thì thầm với tôi nên rất khó. Hậu phi bảo nếu tôi bỏ thì cô ấy sẽ tự tận, tự kết thúc đời bản thân, còn nếu tiếp tục sống với nhau thì không bao giờ dung tha cho tôi, tôi tát cô ấy vì xưng hô mày tao với chồng (lúc tức giận) nhưng giờ cô ấy đòi giữ bí quyết xưng hô đó mãi. Tôi quả tình thất vọng.

Doanh


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét