Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Quá nhiều xúc cảm trong phút bù giờ cuối cùng trận Everton hạ gục Arsenal

Phút bù giờ thứ 3, đội trưởng Phil Jagielka nhận thẻ tiến thưởng thứ 2 rời sân và nhiều người ái mộ cho rằng đó là dấu ấn sau cùng trong chiến thắng 2-1 của Everton trước Arsenal.

Nhưng sự hấp dẫn và kịch tính còn được đẩy lên cao trào trong phút bù giờ sau cuối sau đó và những cũ rích cổ vũ xuất hiện trên khán đài sân Goodison Park đứng ngồi dưng yên ổn với những tình huống thót tim.

Trước tiên là những pha tiến công dập dồn của Arsenal và các học sinh của HLV Wenger đã có cơ hội ngon ăn khi loại được cả thủ thành Stekelenburg, nhưng không nắm bắt vì sao những Monreal, Iwobi chẳng thể đưa được bóng vào lưới.

Quá nhiều cảm xúc trong phút bù giờ cuối cùng trận Everton hạ gục Arsenal - Ảnh 2.

Hai cảnh huống xong xuôi điểm bất thành của Monreal và Iwobi về phía cầu môn của Everton, dù cho thủ thành Stekelenburg đã nằm sân sau pha cản phá trước đây.

Cũng chính vì chẳng thể chọc thủng lưới Stekelenburg trong tình huống Petr Cech cũng đã băng lên nhập cuộc tấn công, Arsenal suýt chút nữa nhận bàn thua thứ 3. Ở pha phản công thần tốc này, trước khung thành trống của Pháo thủ, nhưng những cầu thủ Everton cũng bỏ qua một cách thức cực kì đáng nuối tiếc.

Quá nhiều cảm xúc trong phút bù giờ cuối cùng trận Everton hạ gục Arsenal - Ảnh 3.

Ba cầu thủ Everton chẳng thể làm bàn dù cho Petr Cech còn đang... mải nhập cuộc tấn công

Xong xuôi trận chiến với trận thua 1-2 trên sân Goodison Park, Arsenal hiện có 34 điểm sau 16 vòng, kém Chelsea 3 điểm nhưng đã thi đấu phổ biến hơn 1 trận. Thầy trò HLV Wenger cũng chỉ hơn Man City, đội đang đứng thứ 4 khoảng cách 4 điểm.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải làm cho khách chính Man City với rất nhiều cạm bẫy chờ đón ở sào huyệt Etihad.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét