Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Nguyễn Kim ưu đãi khởi động mùa sắm sửa cuối năm - VnExpress Kinh Doanh

Trọng tâm điện máy Nguyễn Kim phối phù hợp cùng các tổ chức điện tử triển khai chương trình "Big Bang 2016" trên toàn hệ thống và kênh thương nghiệp điện tử nguyenkim.com. Chương trình nhằm tạo không khí sôi động trong mùa mua sắm cuối năm.

Hàng trăm nghìn vật phẩm điện tử tiêu xài như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy tính bảng thiết bị cầm tay điện thoại thông minh, đồ sử dụng nhà bếp, hàng gia dụng... của các thương hiệu lớn như Sony, Samsung, Toshiba, Sanyo, Sharp, LG, Philips, Electrolux... được khuyến mãi với đa dạng mức khác biệt. Số lượng hàng hóa giàu sang, nhiều chủng loại chủng loại, phù hợp với từng vùng miền. Với ý nghĩa tài trợ trực tiếp cho người tiêu xài, chương trình chỉ ứng dụng cho các khách hàng lẻ, mua một item, một chủng loại, không áp dụng bán buôn.

nguyen-kim-uu-dai-khoi-dong-mua-mua-sam-cuoi-nam

Nguyễn Kim khai triển phát động thêm nhiều công ty điện tử, các đơn vị xuất du nhập, các ngân hàng, tổ chức trả tiền nguồn hỗ trợ, các tổ chức kinh doanh đối tác để cùng nhập cuộc và hậu thuẫn mạnh bạo cho chương trình.

Tiêu chí của chương trình là mang tới cho người tiêu dùng thời cơ chiếm hữu các item điện tử tiêu dùng từ nhà sản xuất, nhãn hiệu uy tín, chất lượng cao với giá bán tốt nhất. Qua nhiều năm triển khai, chương trình góp phần nâng cao quyền lợi bán buôn, phục vụ ý định dùng và cập nhật những sản phẩm công nghệ mới store triệu đối tượng mua hàng trên cả nước.

Qua mỗi năm, Nguyễn Kim triển khai phát động thêm phổ thông tập đoàn điện tử, các tổ chức xuất nhập cảng, các nhà băng, công ty thanh toán nguồn vốn vay, các tổ chức kinh doanh đối tác làm ăn để cùng tham gia và hậu thuẫn mạnh mẽ cho chương trình. Từ nguồn hàng cho đến giá cả, các biện pháp sắm sửa hiệu quả hay hình thức chăm sóc khách hàng và chính sách hậu mãi... đều được sẵn sàng kỹ lưỡng, bảo đảm mang tới quyền lợi buôn bán tốt nhất cho đối tượng mua hàng. Tới nay, Big Bang của Nguyễn Kim luôn được bình chọn là chương trình bán hàng có sức hấp dẫn lớn nhất trong năm, có ý nghĩa kích cầu hoạt động mua bán và là sự kiện luôn được đối tượng mua hàng trông chờ nhất tham gia thời gian cuối năm.

nguyen-kim-uu-dai-khoi-dong-mua-mua-sam-cuoi-nam-1

Big Bang của Nguyễn Kim luôn được đánh giá là chương trình bán hàng có sức thu hút lớn nhất trong năm.

Nguyễn Kim không chỉ khuyến mại trực tiếp trên giá còn hòa hợp với các đơn vị nguồn đầu tư và phổ quát nhà băng lớn để đem đến biện pháp sắm sửa thiết thực, hình thức trả tiền cởi mở, hiệu quả cho người tiêu dùng. Cụ thể, Master Card giảm thêm một triệu đồng đồng cho khách hàng sắm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy tính bảng điện thoại, máy tính... có trị giá trong khoảng 10 triệu tiền việt.

Đặc biệt, năm nay là năm trước tiên các ngân hàng cùng đi cùng với chương trình để mang thêm phổ quát giảm giá hơn cho đối tượng mua hàng. Ngân hàng ANZ, HSBC, Sacombank, Vietinbank giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng mua các vật phẩm điện lạnh có giá trị 10 triệu tiền việt trở lên. Khách hàng có thời cơ nhân đôi giảm giá ví như dùng thẻ MasterCard của các ngân hàng kể trên.

Ưu đãi trực tiếp trên giá lớn nhất nhiều sản phẩm, chủng loại

Chương trình ưu đãi rộng rãi item, chủng loại.

Các hình thức khuyến mãi khi sắm trả góp, các ngân hàng như Citibank, ANZ, HSBC, Techcombank, Vietinbank, Sacombank, Shinhanbank... tiếp diễn tài trợ lợi nhuận suất ưu đãi chỉ 0% cho đối tượng mua hàng mua sắm sản phẩm điện máy giá trị từ 3 triệu đồng trở lên, trả dần tới 12 bốn tuần.

Với các khách hàng chưa có thẻ tín dụng, Nguyễn Kim câu kết với các công ti tài chính như FE Credit, HD Saison, tài trợ lãi suất khi tìm trả góp cho đối tượng mua hàng. Chẳng hạn, FE Credit tài trợ lợi nhuận suất 0% đến 6 bốn tuần cho khách hàng tậu vật phẩm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh dưới 10 triệu đồng. HD Saison tặng phiếu tậu hàng 400.000 đồng cho khách hàng mua trả góp sản phẩm số có trị giá trả tiền trên 7 triệu tiền việt.

Trong 2 ngày thứ 6, thứ 7 hàng tuần, 3.000 đối tượng mua hàng mua sắm trước tiên trong chương trình Big Bang sẽ chiếm được tiến thưởng tặng đầu tiên giá trị. Tìm hiểu thêm tại nguyenkim.com/big-bang.html, trọng tâm thông tin khách hàng: 1900 1267 hoặc đến các Trọng điểm buôn bán Nguyễn Kim để được giải đáp.

(Nguồn: Nguyễn Kim)


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét