Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Petra Kvitova lần đầu hình thành sau khi bị đâm - VnExpress Thể Thao

Petra Kvitova hiện ra với bàn tay được băng bó. Cô nói món tiến thưởng Giáng Sinh ý nghĩa nhất là việc vẫn có thể chuyển động các ngón tay. Chấn thương này sẽ làm cho tay vợt 26 tuổi phải nghỉ thi đấu sáu 04 tuần.

petra-kvitova-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-bi-dam

Kvitova xuất hiện cùng bàn tay được băng bó. Ảnh: Ceskenoviny.cz.

"Tôi rất vui được nói với người dùng là tôi ổn. Các nhân viên y tế, cảnh sát, gia đình tôi và các cộng sự đã dành cho tôi sự ủng hộ đáng ngạc nhiên trong lúc gian nguy. Tôi muốn cảm ơn mỗi người trong số họ vì sự giúp đỡ trong một số ngày qua. Quan tài thư của tôi ngập tràn những tin nhắn hỏi han và tình yêu tôi nhận được trong khoảng gia đình tennis, người hâm mô và đại chúng", Kvitova phát biểu.

"Việc đã xảy đến với tôi thật đáng sợ, nhưng tôi không xem phiên bản thân là nạn nhân. Tôi không cảm thấy nuối tiếc cho bản thân và sẽ không nhớ lại chuyện đó. Tôi sẽ dùng đông đảo năng lượng để tập trung vào thời kỳ bình phục và sẽ khiến cho hết sức để trở lại thi đấu sớm nhất có thể. Sáng qua, trong buổi thủ thỉ với chưng sĩ, tôi đã có thể vận động các ngón tay trái. Với tôi, đó là món tiến thưởng Giáng Sinh hoàn hảo nhất", tay vợt người CH Czech nói tiếp.

Theo lời của Kvitova, cô bị một tên cướp tấn công bằng dao ở căn hộ riêng tại Prostejov hôm 20/12. Cô bị kề dao tham gia cổ và gắng dùng tay gạt ra. Tay vợt từng nhị lần vô địch Wimbledon khi ấy tuyên bố cô hên mới còn sống sau tai nạn. Kvitova bị thương ở tay trái, tay cầm vợt của cô và phải trải qua ca phẫu thuật bốn tiếng với nỗi lo sự nghiệp tiêu tán. Kvitova sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng điều hên cho cô là ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. 

"Bây chừ, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình, và bắt buộc quần chúng tôn trọng sự riêng tư của tôi", Kvitova nói.

Vĩnh San


Xem thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét