Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Người thanh nữ cho chú chó hoang chiếc đùi gà và chẳng thể ngờ cái kết của câu chuyện

Giữa cuộc sống vô vàn điều kỳ diệu, người ta tưởng chừng mực như tình cảm giữa thân phụ mẹ và con trẻ trong nhà là thứ "đặc quyền" của nhân loại. Đương nhiên, câu chuyện dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho dân chúng phải đổi mới suy nghĩ: tình mẫu tử ko phải thứ trời phú cho loài người mà là phiên bản năng của mọi sinh vật trên quả đât này.

 Chú chó nhận lấy bánh kẹo từ người qua tuyến đường rồi chia cho con.

Tại đô thị Bangkok, cuộc sống bộn bề khiến cho ta quên đi những chú chó hoang, lang thang qua từng con ngõ bé bỏng của thành phố sầm uất. Tuy nhiên có một người tình động vật đã quan tâm, dừng lại và cho chú hoang một miếng làm thịt gà. 

Nghe chừng mực nhân tố này cũng không có gì quá lạ lẫm khi chúng ta đã được nghe hoặc tận mắt nhận ra bao nhiêu hành động tốt đẹp với động vật.

Người phụ nữ cho chú chó hoang chiếc đùi gà và không thể ngờ cái kết của câu chuyện - Ảnh 2.

Chú chó hoang được cho miếng đùi gà.

Đương nhiên, những gì diễn ra sau đó mới khiến cho người ta cảm thấy nghẹn ngào, một tẹo gì đó khổ cực dâng lên trong lòng.

Tưởng như chú chó kia sẽ ăn hết miếng đùi gà được cho khi nó tạo dựng miệng ngoạm lấy thật nhanh. Tất nhiên ngay sau khi được nhận miệng giết thịt gà từ người qua con đường tử tế kia, chú chó đã chạy đi thật với tốc độ cao, vòng vòng quanh siêu thị và đến một nhà để xe.

Khi chú chó vừa về đến, từ đâu ra hình thành 4 chú chó con, lon ton chạy ra quanh mẹ rồi vui mắt đón lấy chút quà bánh ít ỏi từ chó mẹ mang về. Chúng vấn vít bên chân người con trai một tí rồi chó mẹ ngửng mặt lên nhìn, như mong chờ thêm chút ăn nữa cho anh em con đang đói.

Người phụ nữ cho chú chó hoang chiếc đùi gà và không thể ngờ cái kết của câu chuyện - Ảnh 3.

Sau đó mang về chia cho bè đảng chó con.

Có lẽ mỗi người xem sẽ có cảm kiếm được cho riêng bản thân; lòng nhân đạo của con người với động vật, tình mẫu tử thiêng liêng của loài chó hay ánh mắt biết ơn của chó mẹ cho chủ sở hữu đoạn vide khi được cho ăn. 1 miếng làm thịt chia cho 5 miếng ăn, liệu ai được ai không? 

Cái hương vị nguội ngắt của miếng giết mổ kia sẽ chẳng khách hàng nào nhớ đến, nhưng tình thương người mẹ dành cho đồng chí chó con chắc chắn sẽ khiến cho người xem khẽ rưng rưng nước mắt.

Người phụ nữ cho chú chó hoang chiếc đùi gà và không thể ngờ cái kết của câu chuyện - Ảnh 4.

Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét