Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

MC chương trình nhắn tin cho cô gái bị phũ trên truyền hình: "Người tốt sẽ tự tậu tới chính mình"

Vài ngày sau khi chương trình Bạn muốn hứa hẹn hò số 225 phát sóng, câu chuyện cô gái có tên Hoàng Sang bị khước từ rất phũ trên truyền hình vẫn đang làm dư luận phải lưu ý. Trước những ồn ã, người trong cuộc cũng đã tuần tự lên tiếng, thế nhưng câu chuyện có vẻ như đang bị kéo đi khá xa và chưa có tín hiệu chấm dứt. 

Gần đây nhất là việc Hoàng Long - chàng thanh niên trong câu chuyện công nhận lúc đấy nói sẽ yêu xa chỉ vì phép lịch sự mà thôi. Anh chàng cũng cho nhân thức trước đó đã yêu cầu phía ekip không phát sóng số này và những quan điểm về tình ái cũng như việc nhấn nút của cả 2 đã bị biên tập lại. 

MC chương trình nhắn tin cho cô gái bị phũ trên truyền hình: Người tốt sẽ tự tìm đến mình - Ảnh 2.

Hình như đó, Hoàng Sang cũng đã san sớt tin nhắn yên ủi và cổ vũ MC Cát Tường của Bạn muốn hứa hẹn hò ngay sau khi chương trình chấm dứt. 

Nội dung tin nhắn mà MC Cát Tường đã gửi như sau: "Bữa qua giờ báo chí cũng nhiều người rồi tin báo tìm chị hỏi về em. Haizza, thôi cứ bình tĩnh mà sống em nhé, giờ lo kinh doanh tốt đi. Đời mà, trong cái rủi có cái may. Giờ em chỉ cần tỉnh táo chọn lựa, người tốt sẽ tự tìm đến với mình. Nhớ là đừng bao giờ bi thiết trong tình ái".

Hiện nay, dân cư mạng vẫn rất niềm nở tới câu chuyện này. Công chúng cũng đang chờ nhận định từ ekip chương trình.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét