Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Mẫu trang sức ngọc trai gây "bão” trong show bắt mắt NTK Lê Thanh Hòa

Được thiết kế đơn giản, tao nhã, liên kết giữa nguyên liệu bạc và ngọc trai South Sea trắng, đôi bông tai hầu hết độc choán toàn cục sân khấu của NKT nổi tiếng Lê Thanh Hòa là một kiến tạo chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang thế giới. Vừa mới đây, mẫu trang sức này tiếp tục “đổ bộ” sàn diễn “Lam Vũ” và góp phần không bé xíu mang tới thành công cho sự kiện bởi chính kĩ năng biến hóa nhiều chủng loại theo rộng rãi đẳng cấp không giống nhau, trong khoảng quý phái, gợi cảm tới trẻ trung, năng động và đầy cá tính.

Với những bộ y phục được kiến tạo cầu kỳ, đôi hoa tai như nét chấm phá nữ tính, tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho những ngôi sao, những mẫu nhiều người biết đến nhập cuộc sự kiện như Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Minh Triệu, Mâu Thủy, Lê Thúy… Mẫu trang sức ngọc trai này không chỉ “xóa bỏ” định nghĩa “ngọc trai chỉ bỏ ra cho sự nhẹ nhàng” khi cấu kết khôn khéo với những thiết kế xanh lam mạnh mẽ mà còn dễ phối với các thiết kế dạ hội lộng lẫy, mang tới nét quyến rũ, gợi cảm làm người theo dõi phải “bất tỉnh nhân sự ngây”.

Mẫu trang sức ngọc trai gây bão” trong show thời trang NTK Lê Thanh Hòa - Ảnh 1.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh mix bông tai dáng dài liên hiệp ngọc biển South Sea của thương hiệu trang sức cao cấp Long Beach Pearl với đầm hớt tóc ngực đính kết lông vũ kiêu sa của NKT Lê Thanh Hòa.

Mẫu trang sức ngọc trai gây bão” trong show thời trang NTK Lê Thanh Hòa - Ảnh 2.

Đôi bông tai ngọc trai “gây bão” đi kèm cùng những chiếc đầm hoa nhẹ nhàng. Được biết, mẫu trang sức ngọc trai này do Long Beach Pearl thiết kế tặng riêng cho BST “Lam Vũ” của nhà kiến tạo Lê Thanh Hòa.

Mẫu trang sức ngọc trai gây bão” trong show thời trang NTK Lê Thanh Hòa - Ảnh 3.

Mang nét thanh lịch và nhẹ nhàng, đôi hoa tai gây ấn tượng vì được chế tạo từ những viên ngọc trai được mệnh danh “Đại Trân Châu”, với kích thước có khi lên đến 20mm..

Mẫu trang sức ngọc trai gây bão” trong show thời trang NTK Lê Thanh Hòa - Ảnh 4.

Nét đẹp trẻ trung, mạnh bạo biểu lộ rõ khi hòa hợp trang sức ngọc trai với trang phục sắc xanh. Tuy trông mỏng tanh nhưng đôi hoa tai lại có kết cấu vững bền bởi được chế tác từ bạc cao cấp.

Mẫu trang sức ngọc trai gây bão” trong show thời trang NTK Lê Thanh Hòa - Ảnh 5.

Ánh xà cừ lóng lánh của viên ngọc trai South sea đã tạo nên một toàn cục hài hòa khi phối với các mẫu đầm Sequin lộng lẫy.

Mẫu trang sức ngọc trai gây bão” trong show thời trang NTK Lê Thanh Hòa - Ảnh 6.

Là một trong những thương hiệu trang sức ngọc trai cao cấp bậc nhất vn, Long Beach Pearl đã và đang kết hợp cùng với các đối tác nhiều người biết đến về nuôi cấy, chế tạo ngọc trai từ phổ quát giang sơn trên nhân loại như Nhật Bản, Hong Kong, Pháp… để cho ra những mẫu trang sức ngọc trai tinh tế, quý phái trong từng tuyến phố nét thiết kế. Đơn cử chính là mẫu bông tai đang “làm mưa, khiến gió” trong show “Lam Vũ”của NKT đình đám showbiz Việt vừa diễn ra vào đầu 04 tuần 12/2016.

Mẫu trang sức ngọc trai gây bão” trong show thời trang NTK Lê Thanh Hòa - Ảnh 7.

Không chỉ có tài năng biến hóa đa dạng theo từng phong cách, mẫu trang sức ngọc trai “thần thánh” này có thể thích hợp với phổ quát kiểu khuôn mặt không giống nhau.

Mẫu trang sức ngọc trai gây bão” trong show thời trang NTK Lê Thanh Hòa - Ảnh 8.

Cùng với sự tạo ra ngày một vững bền và gặt hái được những chiến thắng đáng kể, Long Beach Pearl đã vinh dự được lựa chọn là nhãn hiệu trang sức độc nhất được đi cùng cùng nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hòa trong sự kiện quan trọng lần này.

Để nhân thức thêm tin tức chi tiết, xin vui lòng xem tại đây.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét