Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Bức phác thảo chân dung "tuyệt vời" nghi phạm vụ cướp nhà băng tại Huế

 Bức phác thảo chân dung hoàn hảo nghi phạm vụ cướp ngân hàng tại Huế - Ảnh 1.

Ngay sau khi xảy ra vụ cướp Cửa hàng ngân hàng BIDV Thành Nội (số 29, Mai Thúc Loan, TP Huế) tham gia ngày 6/12, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã huy động tổng lực các đội ngũ bắt đầu truy vấn tìm tăm tích tên cướp táo tợn.

Công đoạn tích lũy thông tin, các do thám đã thu thập được phổ biến nguồn tin để kiếm được dạng nghi phạm. Trong đó, nguồn tin quý giá nhất là trong khoảng một quán phở mà đối tượng này đã từng tham gia ăn. Trong khoảng đó, đội ngũ trinh thám đã phác họa chân dung của kẻ tình nghi.

Sau khi nghi phạm bị bắt giữ, hình ảnh của Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi, trú ở TP Đà Nẵng) giống tới 99% so với bức chân dung Phòng khoa học hình sự Công an thức giấc Thừa Thiên - Huế đã phác họa lúc trước.

Qua khám xét nơi ở của Tâm và nhà người quen của nghi phạm này tại phố Vinh An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế), công an chiếm được phổ thông tang chứng liên quan tới vụ án, trong đó có khẩu pháo bắn bi mà nghi phạm sử dụng trong vụ cướp nhà băng.

"Các công ty nghiệp vụ của Bộ Công an như Cục Cảnh sát hình sự, Cục Khoa học nghiệp vụ, Viện Công nghệ hình sự… đã phối thích hợp, trợ giúp lẫn nhau để nhanh lẹ truy vấn tìm thủ phạm.

Dù vậy, công lớn nhất thuộc về quần chúng quần chúng. Người dân đã cung ứng nhiều thông tin có giá trị để giúp truy tìm bắt hung thủ", Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an thức giấc Thừa Thiên Huế tin tức.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét