Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Chần chờ gì nữa, sở hữu ngay OPPO A39 cho Giáng sinh thêm xinh

“Nhan sắc” không thua kém bất kỳ người nào

Không quá nổi trội nhưng OPPO A39 đem đến cảm giác thân cận mà tân tiến, thanh lịch mà vẫn thân thương với tiếng nói thiết kế trong khoảng bằng hữu anh F1s. Smartphone này có hình thức “bảnh bao” với một kiến tạo nguyên khối ánh kim sang trọng, bo tròn các góc, phối cùng mặt trước là màn hình cong 2.5D sành điệu không chỉ tạo cảm giác sexy mà còn tạo điều kiện cho việc thao tác vuốt chạm trên màn hình “đã” hơn.

Với nhị màu sắc thời thượng nhất bây chừ là quà kim thanh lịch và vàng hồng sang trọng, hứa hẹn hẹn OPPO A39 sẽ khiến cho hài lòng bạn trẻ.

Chần chờ gì nữa, sở hữu ngay OPPO A39 cho Giáng sinh thêm xinh - Ảnh 1.

A39 nổi bật với thiết kế đẹp

Tự sướng lung linh, cho bạn luôn xinh

OPPO nhiều người biết đến bởi luôn nhân thức bí quyết “chiều lòng” các “thượng đế” khi luôn vũ trang camera có chất lượng phần cứng lẫn cung cấp phần mềm tốt nhất. Nhân tố tự sướng cũng là sự đon đả bậc nhất của khách hàng trẻ khi lựa chọn sắm một chiếc điện thoại thông minh. Dĩ nhiên, OPPO A39 tiếp tục kế thừa và phát huy “truyền thống” này với cụm camera chính 13 MP cùng thuật toán giải quyết ảnh độc quyền Pure Image 2.1+ tích thích hợp đa dạng cơ chế chụp như HDR, chụp toàn cảnh (panorama) hay tạo ảnh động (GIF), phơi sáng kép, chỉnh tay với 16 giây phơi sáng. Khác lạ, hình thức Ultra Pixel giúp bạn chụp những bức ảnh có độ phân giải "khủng" lên đến 50MP.

Bên cạnh đó, camera trước 5MP cùng cách thức khiến đẹp Beautify 4.0 sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho các giáo đồ yêu mến “selfie”. Bạn sẽ có được những bức ảnh tự sướng đẹp không “tì vết” mà không cần đến Camera 360. Thậm chí, sau khi chụp bạn còn có thể biên tập, cắt ghép, thêm hiệu ứng lung linh trước khi chia sẻ lên mạng phường hội.

Chần chờ gì nữa, sở hữu ngay OPPO A39 cho Giáng sinh thêm xinh - Ảnh 2.

Hoàn hảo khi những bức chụp của bản thân mình được “triệu like”

Với OPPO A39, bạn không cần lo lạc mất những chốc lát đẹp trong cuộc sống, và của mình.

Trải nghiệm vui mắt, lưu trữ dễ chịu

Smartphone mới của OPPO sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch, tấm nền IPS LCD sẽ đem đến trải nghiệm lướt web, xem tin tức, chơi games hay thưởng thức những bộ phim tuyệt vời với tầm nhìn rộng và sáng, thao tác cũng tiện lợi hơn.

Ngoài ra, OPPO A39 được trang bị cấu hình đủ sức mạnh để giúp khách hàng đáp ứng được công việc, tiêu khiển với bộ vi xử lý 8 nhân 64-bit, RAM 3GB giúp cho máy chạy mềm mại mọi ứng dụng. Khác lạ, quý khách trẻ chẳng phải lo đầy bộ nhớ mà có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, âm nhạc bằng bộ nhớ trong lên tới 32GB trên A39.

Phần cứng tốt đi kèm hệ quản lý ColorOS 3.0 do chính OPPO phát triển với phổ biến cải thiện mới so với những version trước, giao diện trực quan chân thực, cung cấp tác dụng tiện ích như nhấn hai lần lên màn hình để đánh thức máy, vẽ chữ O để tạo dựng camera...

Chần chờ gì nữa, sở hữu ngay OPPO A39 cho Giáng sinh thêm xinh - Ảnh 3.

Giá giảm giá mùa giáng sinh

Khá nổi trội so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, nhưng OPPO A39 chỉ có chi phí cực kỳ khuyến mại chào đón giáng sinh và mùa sắm sửa cuối năm khi chỉ còn 4.690.000 đồng. Đây là thời điểm vàng để người mua trẻ sở hữu ngay một sản phẩm chất lượng như OPPO A39 tại hơn 1.500 cửa hàng trên toàn quốc.

Dường như, chế độ “Trả góp 0%” hiện đang rất được vồ cập và chọn như một khuynh hướng chi tiêu thông minh trong khoảng các khách hàng trẻ tuổi. Chương trình được áp dụng tại các siêu thị thuộc hệ thống bản lẻ như Nhân loại dế yêu, FPT Cửa hàng, Viễn Thông A, Viettel, Nguyễn Kim…

Kiến tạo đã mắt, thời trang, khả năng tự sướng selfie tuyệt vời, cấu hình và giao diện dễ sử dụng, môi trường lưu trữ thoải mái, khác biệt giá bán vô cùng lôi cuốn là những ưu điểm của OPPO A39 mà giới trẻ không nên bỏ dở.


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét