Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Xem cô nàng cực khổ bóc lớp mặt nạ dính như keo 502, bạn sẽ phải dè mức độ các loại mặt nạ lột

Vì tương lai làm đẹp, con gái chuẩn bị "hi sinh" và chịu đau, đơn cử như nhổ lông mày, waxing lông mặt, tay, chân, v.v... Mặc dù chịu khổ sở sở là vậy nhưng vì kết quả rất đáng đồng bạc bát gạo nên các cô nàng - kêu thì có kêu nhưng vẫn siêng năng theo đuổi những phương thức khiến cho đẹp chẳng mấy dễ chịu.

Dĩ nhiên, sức chịu đau của mỗi người đều có giới hạn và đôi lúc, dù không đành lòng, bạn vẫn phải đầu hàng trước phương án làm đẹp tuy hiệu quả nhưng lại quá "man rợ". Và cô nàng Cachet 17 tuổi tới trong khoảng Glen Burnie, bang Maryland, Mỹ chính là nhân chứng sống cho câu chuyện này.

Sau khi sắm được một loại mặt nạ trị mụn đầu đen có tên Pilaten của Nhật (giá 8 USD, tương đương 179.000 VNĐ), Cachet đã vô cùng hào hứng và dùng thử ngay ngay lập tức. Thoạt nhìn, loại mặt nạ này có màu đen tuyền không khác là bao so với các loại mặt nạ than hoạt tính phổ biến. Tuy nhiên, khi khô lại, nó phân thành một lớp bóng như plastic và dính chặt tham gia da mặt. Cách độc nhất vô nhị để chúng ta có thể gỡ bỏ loại mặt nạ này chính là bóc ra. Cô bạn Cachet đã làm như vậy và cơn bất lương mộng mở đầu.

Xem cô nàng đau đớn bóc lớp mặt nạ dính như keo 502, bạn sẽ phải dè chừng các loại mặt nạ lột - Ảnh 2.

Lớp mặt nạ đen sì dính chặt tham gia da mặt Cachet với độ dính có lẽ tương đương keo 502 và việc bóc nó ra chẳng khác nào hành xác. Bóc tới đâu cô bạn gào thét đến đấy và chỉ thiếu nước khóc giàn giụa. Sau một hồi loay hoay trong âu sầu, cuối cùng thì Cachet cũng thoát khỏi lớp mặt nạ "keo 502" kia. Mặc dầu cảm thấy da mặt bản thân mình rất mềm mịn sau đó nhưng Cachet vẫn thề rằng bản thân mình sẽ không bao giờ động tới loại mặt nạ này nữa vì nó quá kinh khủng.

Sau khi được đăng vận tải lên Twitter, video bóc mặt nạ đầy đau đớn của Cachet đã chiếm được hàng nghìn lượt thích và chia sớt. Xem kết thúc đoạn ghi hình này, nhiều giáo đồ khiến đẹp đã rút ra được bài học rằng trước khi dùng một loại mặt nạ nào đó, tốt hơn hết là chúng ta nên thử trước với một vùng da ốm để giảm thiểu mọi rủi ro. Rất may là da của cô bạn Cachet của chúng ta thuộc dạng da khoẻ nên ngoài việc phải nhẫn nhịn đau đớn, cô bạn không chạm mặt sự cố đáng tiếc nào. Nếu đó là làn da nhạy cảm, hậu quả sẽ cực kì đáng sợ với những phản ứng như đỏ, rát và thậm chí là phồng rộp, nổi mụn nước. Cho nên, bạn hãy vô cùng cẩn thận khi dùng các loại mặt nạ, khác biệt là mặt nạ lột như thế này.

Nguồn: PopSugar


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét