Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Xe bọc thép Nga - Trung tập trận chiếm đoạt đảo ở Hồ Đông - VnExpress

Các tàu Kunlunshan và Yunwushan của TQuốc cũng như tàu tấn công đổ bộ Nga Peresvet nhập cuộc tập trận chiếm đảo ba chiều.

"Kunlunshan, tàu đổ bộ mới nhất do Trung Quốc đóng hộp, có thể tải quân nhân và thiết bị đổ bộ rất lập cập", Global Times dẫn lời Thuyền trưởng Huang Yongzhi hôm qua nói và thêm rằng nó có thể chở trực thăng, xe bọc thép đổ bộ.

"Các quân sĩ hai quân đội được trộn lẫn nhằm tăng cường hiểu biết và điều phối giữa nhì nhóm", Hu Lin, Tổng tham vấn trưởng hạm đội Nam Hải, nói. Các đấu sĩ dùng điệu bộ, cử chỉ và huýt sáo để vượt lên rào cản tiếng nói. Tập trận 2016 có tính hợp tác cao hơn, thiết thực hơn năm ngoái, ông Hu nói.

Việc sử dụng đạn thật cũng biểu hiện mức độ mô hình tác chiến thực và thích hợp tác level cao, Xiao Shuangsheng, người nhập cuộc tập trận chiếm đảo, cho hay.

Hải quân hai nước từng nhập cuộc tập trận đổ bộ ở Nga hồi bốn tuần 8/2015.

Đây là lần đầu tiên hải quân Nga và TQuốc tập trận tầm thường ở Đại dương Đông. Hai nước đưa tổng cộng 13 tàu bề mặt, nhì tàu ngầm, 11 tàu bay, 10 trực thăng và trang bị đổ bộ bọc thép cũng như 256 thủy quân lục chiến nhập cuộc. Tập trận Joint Sea 2016 diễn ra trong khoảng ngày 12 đến 19/9, trong đó, hoạt động trên hồ được công ty ngoài khơi thị trấn Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, đông nam China.

Trọng Giáp


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét