Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

TV tích phù hợp đầu thu kỹ thuật số giá khuyến mại

Bộ Tin tức và Truyền thông vừa đưa ra thông báo về việc xong xuôi phát sóng tổng thể các kênh truyền hình Analog. Đổi lại, các kênh truyền hình Analog sẽ được thay thế bằng kênh truyền hình số mặt đất. Để tiếp tục theo dõi các chương trình truyền hình, người dùng cần có TV tích thích hợp đầu thu DVB-T2 hoặc đầu thu DVB-T2 (set-top box) rời để kết nối và tiếp sóng.

Kênh Analog (hay còn gọi là truyền hình tương tự mặt đất) là loại kênh truyền hình tầm thường mà tivi nhà bạn thu được bằng ăng-ten. Yếu tố này cũng có nghĩa, giả dụ nhà bạn không sử dụng truyền hình cáp, kỹ thuật số hay bất cứ dịch vụ truyền hình nào thì các kênh của đài truyền hình vietnam và kênh địa phương mà bạn nhận được chính là kênh Analog.

Gần đây nhất, Ban Chỉ đạo đề án số hóa truyền hình vietnam đã quyết định, sau 0h ngày 16/8, xong phát sóng toàn cục kênh truyền hình Analog tại 5 tỉnh, thị trấn lớn gồm Thủ đô, Hải Phòng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ và một vài địa bàn thuộc 19 tỉnh phụ cận chịu ảnh hưởng của việc tắt sóng. Đổi lại, các kênh truyền hình Analog sẽ được thay thế bằng kênh truyền hình số mặt đất.

tv-tich-hop-dau-thu-ky-thuat-so-gia-uu-dai

LG smart TV là một trong những chọn lựa thông minh dành cho đối tượng mua hàng.

Để theo dõi các chương trình truyền hình, người dùng cần có TV tích phù hợp đầu thu DVB-T2. Nếu như TV chưa tích phù hợp đầu thu DVB-T2 thì cần có đầu thu DVB-T2 (set-top box) rời để kết nối và tiếp sóng. Chi tiết, số lượng kênh chương trình truyền hình số free mà cư dân có thể chiếm được lên tới hơn 70 kênh, trong đó có 6 kênh chương trình HD (bao gồm các kênh VTV1, VTV3, VTV5, VTV6, VTV7, VTV9).

Trong trường hợp bạn đang sử dụng các dịch vụ truyền hình trả phí như truyền hình cáp, truyền hình khoa học số... thì vẫn có thể tiếp diễn xem được như phổ biến, không bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, nếu tivi nhà bạn đang dùng là Internet tivi, Smart tivi, bạn còn có thể ăn uống các kênh truyền hình bằng cách thức truy hỏi cập tham gia các Áp dụng xem tivi online như VTV Plus, HTV Online, FPT Play...

Theo luật pháp của nhà nước từ năm 2014, hầu hết tivi 32 inch trở lên được bán tại vietnam đều đề nghị phải có DVB-T2. Phần nhiều tivi đang bán tại Điện máy HC đều có DVB-T2. Một trong những cách thức để bạn có thể dễ dãi nhất nhận diện tivi có tích hợp DVB-T2 hay không là nhãn DVB-T2 được dán trực tiếp lên tivi hoặc áo quan tivi. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra bằng bí quyết tham gia phần dò kênh của tivi, nếu có mục Digital tức thị tivi nhà bạn có hỗ trợ DVB-T2.

tv-tich-hop-dau-thu-ky-thuat-so-gia-uu-dai-1

Nhãn DVB T2 trên TV.

Vài Model TV tích thích hợp đầu thu kỹ thuật số giá khuyến mại tại Điện máy HC gồm:

- TV 32’’ nhãn hiệu nhiều người biết đến, tích hợp đầu thu kỹ thuật số, bảo hành lên đến 3 năm, chỉ 3,59 triệu đồng.
- Samsung LED TV 32’’, UA32K4100AKXXV, tích hợp đầu thu công nghệ số DVB –T2, chỉ 6,69 triệu đồng, tặng quà tới 500.000 đồng và phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng.
- LG smart TV 49’’ 4K, 49UF640T.ATV hệ điều hành WebOS 2.0 lanh lợi tích hợp, giảm tới 29% chỉ 12,99 triệu đồng.
- Sony Smart TV 48’’ KDL - 48W650D, Bộ giải quyết hình ảnh X-Reality PRO cho hình ảnh thiên nhiên và sắc nét nổi trội, giá xả hàng chỉ 14,39 triệu đồng, tặng gói tiến thưởng tới 2,5 triệu đồng.

Dường như nhằm cung cấp đối tượng mua hàng khi sắm sửa tại tạp hóa, HC phối thích hợp cùng ACS, Viettin Bank, PPF vận dụng chương trình ưu đãi trả góp 0% - không lo lãi suất.

tv-tich-hop-dau-thu-ky-thuat-so-gia-uu-dai-2

Khách hàng sẽ có thời cơ tậu TV với giá giảm giá.

Chỉ với 1,224 triệu đồng mỗi tháng, bạn có thể rinh ngay TV LG 43’’ tích thích hợp DVB – T2. LG Smart 49’’ 49LH600T.ATV, hệ điều hành WebOS 2.0 thông minh tích thích hợp, trả góp trong vòng 6 tháng, chỉ 1,516 triệu tiền việt một 04 tuần, lãi suất 0%. Danh mục item vận dụng chương trình đa dạng, giấy má dễ chơi, xét ưng chuẩn nhanh. HC cung cấp sắm sửa trả góp tối đa trong kỳ hạn 6 04 tuần, khách hàng không cần lo lợi nhuận suất.

Các chuyên viên trả lời cao cấp của HC luôn dịch vụ tận tình, giải đáp nhiều năm kinh nghiệm cho đối tượng mua hàng thông qua website: hc.com.vietnam. Hotline chăm sóc khách hàng: 19001788; tìm hàng trực tuyến: 18001788.

Hệ thống siêu thị điện máy HC:

- VHC Tower, 399 Phạm Văn Đồng, Thủ đô.
- 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội.
- 348 Giải Phóng, Thanh Xuân, Thủ đô.
- 297 Lý Bôn, TP Thái Bình.
- 88 Đại lộ Lê Lợi, Thanh Hoá.
- 354 Tuyến đường Thanh Niên kéo dài, Hải Dương.
- 549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
- Ngã 5 È Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Lặng, Vĩnh Phúc.
- 490 Nguyễn Văn Cừ, Quảng Ninh.
- 411 Tam Trinh, Hoàng Mai, Thủ đô.
- 282B Đường Lương Ngọc Quyến, thị trấn Quang quẻ Trung, TP Thái Nguyên.
- Số 6 Hồng Bàng, Quán Toan, Hải Phòng.
- Số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
- Số 37 Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An.Nguồn: Điện máy HC

(Nguồn: Điện máy HC)


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét