Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Đây là bồn cầu vệ sinh mà mọi quý ông sẽ muốn thử một lần trong đời

Một thắc mắc tí hon dành cho cánh mày râu: Anh chị em mỗi khi "trút bầu tâm tình" xong có vệ sinh "cậu tí hon" không? Hay đơn giản quy trình của bạn chỉ là "tưới nước", kéo khóa rồi rửa tay thật sạch sẽ và rời khỏi? Chúng tôi chắc rằng đa số câu giải đáp sẽ nằm ở vế thứ 2. Vậy thì có bao giờ bạn tự hỏi mình: liệu "cậu bé" có đích thực tinh khiết sau mỗi lần tiểu nhân tiện?

Đây là bồn cầu vệ sinh mà mọi quý ông sẽ muốn thử một lần trong đời - Ảnh 1.

Hiểu được gian truân này, một công ti của Tây Ban Nha đã phát minh ra loại bồn cầu mưu trí nhằm đem lại phục vụ vệ sinh cao cấp chỉ dành riêng cho các bậc vua chúa.

Được biết, sản phẩm có tên Urinary 2.0 này thiết bị các cảm biến đặc biệt để theo dõi "dòng chảy tự nhiên" của bạn và tự động kích hoạt chế độ "làm sạch sẽ" ngay khi bạn đã "trút bầu tâm can" hoàn thành. Cụ thể, bồn cầu này sẽ tự động phun nước xà phòng lên "cậu nhỏ nhắn" từ 3 giây rồi sau đó dùng máy để hong khô.

Đây là bồn cầu vệ sinh mà mọi quý ông sẽ muốn thử một lần trong đời - Ảnh 2.

Bồn cầu này cũng rất nhân thức niềm nở tới người mua, dòng nước vệ sinh sẽ thay đổi nhiệt độ tùy theo mùa trong năm, có nghĩa nước sẽ mát vào mùa hè giúp "cậu nhỏ xíu" được giải nhiệt một phương pháp lập cập và ngược lại sẽ vô cùng ấm áp tham gia mùa đông để cậu ta không bị... cảm lạnh.

Dùng sản phẩm này, bảo đảm các quý ông sẽ cảm thấy mình như đang được mát-xa chăm nom nhiệt liệt. Không những thế, bồn cầu này còn mưu trí hơn các vật phẩm khác bởi nó có thể đo khoảng cách và vấn đề chỉnh dòng nước xà phòng sao phù hợp. hạn chế hiện trạng vô tình làm cho ướt quần người dùng.

Đây là bồn cầu vệ sinh mà mọi quý ông sẽ muốn thử một lần trong đời - Ảnh 3.

Hiện nay, Urinary 2.0 vẫn đang còn trong công đoạn thí điểm. Đương nhiên, người thành lập Eduard Gevorkyan cùng các cộng sự đang dự trù bán bằng sáng dè bỉu này cho các nhà đóng hộp khác với mức giá khoảng từ 680.000 tới 765.300 Euro (tương đương 17,1 tới 19,2 tỷ đồng).

Có nhẽ phái nữ cũng đang rất ghen tị với quý ông khi thấy họ được đặc quyền có vật phẩm độc đáo này. Nhưng đừng lo, bởi hàng ngũ phát hành chia sớt họ cũng đang làm một phiên bản bỏ ra riêng cho các quý cô và sẽ giới thiệu trong mai sau.

Đây là bồn cầu vệ sinh mà mọi quý ông sẽ muốn thử một lần trong đời - Ảnh 4.

Chờ đợi trong một số năm đến, chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm bồn cầu độc đáo này tại các nhà vệ sinh công cộng hoặc thậm chí ngay tại gia, dĩ nhiên cái giá phải trả thì không phải rẻ chút nào.

(Tổng thích hợp)


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét