Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Sao Chelsea ngợi ca người mẹ mắc bệnh ung thư hiểm có điều kiện kinh tế eo hẹp là "chiến binh"

Willian vừa phải về Brazil tập trung cùng tuyển non sông thi đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tranh thủ thời điểm này, anh đã tham gia viện thăm mẹ, người đang phải ngày ngày tranh đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Sao Chelsea ca ngợi người mẹ mắc bệnh ung thư hiểm nghèo là chiến binh - Ảnh 1.

Willian tranh thủ vào thăm mẹ khi đi về Brazil hội quân cùng đội tuyển nước nhà.

Trong dòng trạng thái được Willian đăng trên Instagram, anh gọi mẹ bản thân là "chiến binh" khi phải trải qua hàng chục ca giải phẫu trong suốt hơn 2 năm qua. 

Tiền vệ của Chelsea viết:

"Hôm nay, tôi bỏ ra ra cả ngày để tham gia thăm và ở bên cạnh người chiến binh này. Hơn 2 năm rưỡi với biết bao thử thách và hàng chục ca giải phẫu, hóa trị là chẳng hề thuận tiện, nhưng mẹ vẫn kiên định vượt lên.

Điều đó đã mang đến cho con động lực mỗi ngày, khi con thức dậy và lao vào tập dượt.

ngừng thi côngĐây là một thử thách, nhưng nhờ có niềm tin tham gia Chúa, mẹ sẽ vượt lên và mọi thứ lại đi về như lúc xưa. Nhìn niềm vui của mẹ, con cảm thấy vui vẻ và được an ủi phần đông. Hãy giúp con được bình an.

Mau khỏi bệnh mẹ nhé".

Sao Chelsea ca ngợi người mẹ mắc bệnh ung thư hiểm nghèo là chiến binh - Ảnh 2.

Tâm thư của Willian khiến phổ quát người cảm động.

"Tâm thư" của Willian đã chiếm được rộng rãi chia sẻ và động viên của các fan. Rộng rãi người đã thanh minh sự thán phục của tiền vệ người Brazil bởi anh đã nuốt trọn nỗi đau này vào tim trong 2 năm rưỡi qua để góp sức cho Chelsea cũng như tuyển Brazil một cách hoàn toản. Các CĐV cũng đều gửi lời chúc sớm phục hồi tới mẹ của Willian.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét