Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Cầu thủ đồng tính mách nhỏ thích 3 "trai đẹp" của tuyển Đức

Gần đây, truyền thông châu Âu được một phen xôn xao với thông tin một cầu thủ giấu tên công khai giới tính thật qua MXH Reddit. Người này dùng tài khoản có tên Eckfahne để phân trần câu chuyện của bản thân.

Cầu thủ đồng tính tiết lộ thích 3 trai đẹp của tuyển Đức - Ảnh 1.

Bài đăng mách nhỏ giới tính thật của cầu thủ có nickname "Eckfahne".

Theo đó, dù không muốn nhưng anh đề xuất ẩn danh bởi lệnh cấm từ CLB, nếu như không sẽ mất việc. Cầu thủ này hiện đang đầu quân cho một đội bóng hạng 3 Đức với mức lương 04 tuần mức độ 10.000 euro.

Chỉ một số người nhân thức nam nữ thật của Eckfahne, trong đó có mái nhà và bạn thân. Cầu thủ này cho biết anh thậm chí còn giả vờ có bạn gái để "trông giống như người thông thường".

Cầu thủ đồng tính tiết lộ thích 3 trai đẹp của tuyển Đức - Ảnh 2.

Thủ thành Manuel Neuer là một trong số những trai đẹp của ĐT Đức.

Account Eckfahne dễ chịu giải đáp mọi câu hỏi của những người dùng Reddit khác, không tính việc công khai tính danh thật. Anh cũng mách nhỏ bị thu hút bởi 3 tuyển thủ Đức là Manuel Neuer, Joshua Kimmich và Mats Hummels.

Cầu thủ đồng tính tiết lộ thích 3 trai đẹp của tuyển Đức - Ảnh 3.

Hummels và Kimmich là 2 trong số những cầu thủ mà Eckfahne thích nhất.

Cầu thủ đồng tính tiết lộ thích 3 trai đẹp của tuyển Đức - Ảnh 4.

Cho đến nay, số lượng cầu thủ đồng tính dám công khai chỉ đếm trên đầu ngón tay. Căn do dẫn tới yếu tố này cốt yếu là sự kỳ thị của các anh em cũng như CLB mà họ khoác áo. Năm 2010, cầu thủ chưa chuyên nghiệp Yoann Lemaire đã bị CLB cơ bản, FC Chooz (Pháp), đuổi khỏi đội vì công nhận bản thân mình là người đồng tính trước mọi người.

Cầu thủ nhiều người biết đến độc nhất dám mách nhỏ giới tính thật của bản thân là Hitzlsperger. Đương nhiên, anh làm nhân tố này khi tương lai đã ở xế chiều.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét