Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Người phụ thân quái thú biến con gái ruột 16 tuổi thành quân lính dục tình

Cuối tháng Tám, cô nhỏ nhắn 16 tuổi ở vùng làng quê Lundu, bang Sarawak, Malaysia lên thủ đô Kuala Lumpur gặp mặt cha với kì vọng tiếp diễn học hành để có một tương lai tươi sáng. 

Nhưng chuyến đi của cô nhanh lẹ biến thành ác hiểm mộng sau khi cô bị chính phụ thân đẻ của bản thân liên tục hiếp dâm và hành hạ tại căn phòng thuê ở trên một khu chợ tại Lorong Haji Taib 1 ở Chow Kit, Kuala Lumpur.

Người cha thú vật biến con gái ruột 16 tuổi thành nô lệ tình dục - Ảnh 1.

Cầu thang gác trọ ở Chow Kit, nơi cô gái bị cha bản thân mình biến thành bầy tớ tình dục (Nguồn: themalaymailonline.com)

Người cha quái thú này năm nay 38 tuổi, sinh sống bằng việc bán các cuốn sách về tôn giáo. 

Chỉ 8 tiếng sau khi tới chỗ trọ của thân phụ chính mình vào ngày 26/8 vào lúc 12 giờ 5 chiều, cô gái khổ thân đã bị phụ thân bản thân cưỡng hiếp, buộc phải quan hệ bằng miệng. Gã thậm chí đã đánh con gái bản thân mình bằng búa, bóp cổ hủ và khống dè bỉu cô bằng dao để đảm bảo rằng cô sẽ không nói với người nào về hành vi bệnh hoạn của bản thân.

Cảnh sát cho nhân thức người phụ vương tiếp diễn hiếp dâm con gái bản thân mình trong vòng hơn 3 tuần sau đó, cho đến khi cô gái tội nghiệp được cứu thoát vào hôm thứ Năm vừa mới đây (15/9).

"Nghi phạm đã sử dụng búa đánh vào đầu gối cô gái, tát, đá và bóp cổ lỗ cô sau đó dùng dao kề vào cổ hủ cô để doạ dọa cô không nói cho mẹ mình nhân thức. Cô gái phải việc tại cửa hàng bán lẻ để kiếm sống và chỗ cô ở cách không xa đồn cảnh sát Chow Kit nhưng có lẽ cô quá khiếp sợ để có thể tới khai báo với cảnh sát," nguồn tin trong khoảng cảnh sát cho biết thêm.

Một người hàng xóm, sống gần nơi ở của nghi phạm đã báo cho mẹ cô gái sau khi thấy cô khóc. Ngày 8/9, người mẹ đã báo cảnh sát ở Lundu rằng con gái chính mình đã bị tiến công. Dĩ nhiên, liên hệ bà cung ứng không đúng đắn, thành ra phải tới ngày 15/9, cảnh sát mới mua ra được địa chỉ chính xác nơi cô gái và người thân phụ thuê trọ.

Cảnh sát gõ cửa nhưng không khách hàng nào giải đáp buộc họ phải đột nhiên nhập phòng trọ bằng giếng trời. Nạn nhân đang khóc lúc cảnh sát ập vào và ngay ngay tức thì cô gái khổ thân chạy đến ôm ấp chặt lấy người nữ cảnh sát. 

Có rộng rãi vết bầm trên trán và vết cắt trên cũ kĩ của nạn nhân nhưng nghi phạm chối bỏ lời kết tội, cố định nghĩ rằng bản thân mình chỉ ấp ủ mạnh con gái khi ngủ vì cô nhớ nhà.

Tại đồn cảnh sát, nạn nhân cho nhân thức cô đã không sắm sự giúp sức trong khoảng cảnh sát, bằng hữu và bạn học vì cô quá sốt ruột bố chính mình.

"Chúng tôi nghĩ là nghi phạm đã hiếp đáp nạn nhân hơn 10 lần và tiến công đập cô không thương nuối tiếc để đảm bảo cô không nói với bất kỳ khách hàng nào. Nghi phạm đã từng bị bắt trước đó do can hệ đến ma túy," người đứng đầu doanh nghiệp cảnh sát hình sự Kuala Lumpur Rusdi Mohd Isa cho biết.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét